Phong cách trang điểm độc đáo cho đêm Noel nổi bật

Giáng sinh là lúc bạn tự cho mình thay đổi và làm nổi bật khuôn mặt với kiểu make up vô cùng độc đáo để trở nên xinh xắn và cuốn hút.

make up độc đáo để trở nên xinh đẹp
make up độc đáo để trở nên xinh đẹp

Phong cách trang điểm xinh đẹp, lộng lẫy cho đêm Noel

Chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ đón chào ngày lễ hội cuối cùng trong năm: Giáng sinh. Trong suốt tháng 12, có lẽ bạn đã háo hức biết bao khi không khí giáng sinh tràn ngập trên khắp đường phố và chắc hẳn, bạn đã lên lịch gặp mặt bạn bè và gia đình hay người yêu vào đêm noel rồi phải không? Hãy cùng học cách trang điểm dưới đây để giúp bạn trở nên lộng lẫy hơn.

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng

EmptyEmptyEmpty

Trang điểm nhẹ nhàng, xinh xắn cho đêm Giáng sinh 

Với những cô nàng yêu phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng, nữ tính thì đây là kiểu trang điểm noel rất phù hợp. Điểm nhấn của kiểu makeup này sẽ rơi vào cách đánh mắt ombre. Đặc điểm của một cô gái thuần Á Đông chắc chắn là đôi mắt 1 mí dễ thương đúng không nào. Và để làm nổi bật nét riêng này, bạn hãy thử tạo hiệu ứng khói màu nâu, nâu đỏ với kỹ thuật ombre để đôi mắt trở nên sâu và hút hồn hơn.

Để phần lông mi tự nhiên, không bị dày cộp khó chịu bạn hãy thử tập trung chuốt mascara hoặc dán mi giả từ phần giữa đổ lại đuôi mắt. Việc còn lại là thêm khối, má hồng và son yêu thích nữa là đủ sương sương làm điểm nhấn nổi bật trên làn da đẹp để đi chơi giáng sinh và cho ra đời vô vàn những kiểu hình sống ảo rồi.

Phong cách trang điểm cá tính

Empty Empty

(Ảnh: Pose)Empty

 Hãy thử trang điểm phong cách cá tính cho đêm Noel thật nổi bật (Ảnh: Đẹp365)

Đây chắc chắn sẽ là gợi ý không tồi khi tận dụng vẻ cá tính vốn có mà đôi mắt một mí mang lại. Một lớp kem nền mỏng nhẹ cùng cách đánh khối tạo độ nét sương sương cho gương mặt sẽ là lớp nền hoàn hảo cho phong cách trang điểm noel năm nay của bạn. Bên cạnh đó, một đôi mắt khói cá tính sẽ là điểm dừng cho mọi ánh mắt. Để hoàn thiện vẻ ngoài với lớp trang điểm, bạn có thể nhuộm tóc ombre, bạch kim… để làm nổi bật và cá tính hơn hơn gương mặt của chính mình.

Phong cách trang điểm ngọt ngào

EmptyEmptyEmpty

Trang điểm cho đêm Giáng sinh tông màu nhẹ nhàng và ngọt ngào (Ảnh: Shie)

Màu đỏ, hồng là màu sắc không thể thiếu trong giáng sinh được, nhất là rất ăn ý với các cô nàng có làn da trắng. Vậy nên phong cách trang điểm noel này sẽ lấy tông màu đỏ làm chủ đạo để khơi gợi bầu không khí giáng sinh. Tương tự như trang điểm Hàn Quốc, bạn chỉ cần tô phấn mắt với màu nâu đỏ và điểm chút kim tuyến thêm phần long lanh nữa là xong cùng phần kẻ mắt cho sắc sảo và là điểm nhấn nhá cho khuôn mặt.

Theo khoe365.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ