Phát triển thế hệ trẻ Việt Nam thông qua giáo dục

GD&TĐ - Vừa qua, tập đoàn SCG đã trao tặng học bổng giá trị 1 tỷ đồng cho Hội Khuyến học tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nhằm hỗ trợ các học sinh chăm ngoan học giỏi trên địa bàn tỉnh. Hoạt động của tập đoàn hướng đến phát triển thế hệ trẻ Việt Nam thông qua giáo dục.

Phát triển thế hệ trẻ Việt Nam thông qua giáo dục

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, ông Dhep Vongvanich - Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam của tập đoàn SCG - cho biết: “Hoạt động phát triển con người là một trong những trọng tâm trong các chương trình trách nhiệm xã hội của tập đoàn SCG. Chúng tôi tin rằng giáo dục có sức mạnh kiến tạo tương lai vì đó là nền tảng vun bồi phẩm chất con người. Do vậy, bên cạnh học bổng SCG Chung một ước mơ - SCG Sharing the Dream, dự án lần này sẽ tiếp nối nỗ lực của chúng tôi nhằm mang đến nền giáo dục tốt hơn cho trẻ em tại Việt Nam.”

Trong suốt thời gian qua, SCG đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu liên tục thực hiện nhiều dự án cộng đồng trên địa bàn tỉnh bao gồm việc cải tạo và nâng cấp Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, bàn giao sân chơi cộng đồng cho trường tiểu học Long Sơn 1 và Long Sơn 2, hay tài trợ cho câu lạc bộ bóng đá tỉnh.

Chương trình trao tặng học bổng lần này tiếp nối những nỗ lực của SCG nhằm hỗ trợ sự phát triển con người tại địa phương.

“Với nhiệt huyết kiến tạo tương lai tươi sáng cho tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng và Việt Nam nói chung, SCG sẽ luôn tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa các cơ hội học tập, phát triển cho các tài năng trẻ cần giúp đỡ”, ông Dhep Vongvanich cũng cho biết thêm.

Theo SCG cung cấp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ