Phát hiện người yêu đang ôm hôn một cô gái, tôi lao vào đánh ghen nhưng kết cục mới bẽ bàng

Tôi năm nay 24, đã có người yêu được một tháng, anh ấy là người đẹp trai và ăn nói rất duyên. Công việc của chúng tôi đều làm trong ngành kinh doanh nên hỗ trợ nhau rất nhiều.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Mới yêu nhau, tôi chưa biết nhiều về gia đình anh ấy, có đôi lần hỏi nhưng anh chỉ kể qua là nhà có hai anh em trai và gia cảnh bình thường. Thấy anh không mặn mà nói về mọi người trong gia đình lắm nên tôi cũng không làm khó.

Trong một lần đi ăn đám cưới của một người đồng nghiệp tại một khách sạn sang trọng, vừa đứng ở sảnh khách sạn một chút thì tôi phát hiện ra người yêu tôi ôm hôn thắm thiết với một cô gái trong góc khuất.

Lúc đó tôi tức quá mặt mũi tái mét không còn đủ bình tĩnh, mặc cho có nhiều người đang đứng đó, tôi đã lao thẳng vào hai người để đánh ghen. Người yêu tôi ngơ ngác hỏi tôi là ai, vô duyên lao vào phá đám hạnh phúc của người khác.

Trong lúc tôi và anh ấy đang nhìn nhau thăm dò thì cô gái kia cười phá lên rồi nói: “Lại nhầm chuồng rồi, em trai của anh nhiều người yêu quá, để rồi người lãnh hậu quả lại là anh”.

Tôi chẳng hiểu cô gái kia đang nói cái gì nữa thì, người đàn ông kia nói là có một em trai sinh đôi nữa giống y nhau, có lẽ tôi đã nhận nhầm người. Tôi nói tên của người yêu ra thì cả hai người cùng ôm bụng cười.

Thì ra tôi đánh ghen nhầm với anh trai của người yêu, lúc ấy tôi chỉ mong có cái lỗ để chui vào cho đỡ xấu hổ. Chợt nhớ câu nói của cô gái kia tôi hỏi có thực sự người yêu tôi có nhiều người yêu không.

Cô gái ấy thật thà nói mới tuần trước về nhà người yêu tôi chơi thì bắt gặp một cô gái lạ hoắc ở trên phòng hú hí hết cả ngày. Nghe đến đây tôi không kìm được cơn giận dữ mà gọi điện ngay cho người yêu hỏi thực hư.

Cô gái kia thấy nói lỡ miệng nên liên tục bảo tôi đừng nói tên cô ấy ra. Lúc đầu tôi định không nói ra nhưng thấy người yêu tôi cứ nói quanh co nên đã buột miệng nói ra là đang đứng ở khách sạn cùng với anh cả và chị dâu tương lai của anh ấy.

Người yêu nói là hãy cho anh ấy một cơ hội để sửa sai nhưng tôi ghét nhất là người đàn ông bắt cá hai tay. Tôi còn trẻ tương lai còn dài tôi sẽ không bao giờ mù quáng chôn vùi vào tình yêu không có sự chung thủy.

Theo Công lý&Xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ