Tai nạn thảm khốc ở Long An: Nỗi đau xé lòng của gia đình người gặp nạn

Nhao đến hiện trường khi nghe tin dữ, thân nhân những người gặp nạn trong vụ tai ở Long An khóc ngất, gục ngã trước cảnh tượng thảm khốc.

Tai nạn thảm khốc ở Long An: Nỗi đau xé lòng của gia đình người gặp nạn

Là 1 trong 4 nạn nhân thiệt mạng tại ngã tư Bình Nhựt, Bến Lức, Long An, gia đình anh Trần Quốc Cường (21 tuổi, ngụ Long An), tài xế Grabbike vẫn chưa hết đau xót.

Người thân của anh Cường cho biết, anh Cường quê ở Long An, lên TP.HCM làm cho một công ty, thỉnh thoảng chạy xe ôm để có thêm thu nhập.

“Lúc xảy ra tai nạn, nó chạy về nhà sau khi chở khách về quê ở Long An. Khi dừng xe chờ đèn đỏ ở ngã tư Bình Nhựt, chiếc xe container lao tới, lùa hàng loạt xe máy cùng người vào gầm. Cường là một trong số 3 nạn nhân bị bánh xe cán qua người, chết tại chỗ”, người thân của Cường đau đớn nói.

Sau khi nghe tin Cường bị tai nạn, gia đình vội chạy đến hiện trường. Chứng kiến cảnh tượng thi thể Cường bị biến dạng, chiếc nón Grab vẫn nằm lăn lóc trên đường, người thân không kìm được cảm xúc, đau đớn gào khóc, ngã quỵ.

Tai nan tham khoc o Long An: Noi dau xe long cua gia dinh nguoi gap nan hinh anh 1

Hiện trường nơi anh Cường thiệt mạng. 

Gần đến nửa đêm, cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi xong, thi thể anh Cường mới được người thân đưa lên xe.

Được biết, anh Cường đã có bạn gái. Thời điểm anh Cường bị tai nạn, cô cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, gắng nén cảm xúc nhưng nước mắt trực trào, an ủi gia đình, đồng thời chạy đôn chạy đáo để lo cho người yêu.

Nằm tại giường ở Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, anh Tín (quê Đồng Tháp) vẫn chưa hết hoảng sợ sau vụ tai nạn thảm khốc trên.

Anh Tín cho hay, anh cùng bạn gái về quê ở Đồng Tháp nghỉ Tết Dương lịch. Chiều 3/1, cả hai đi xe máy lên Bình Dương để làm việc.

Tai nan tham khoc o Long An: Noi dau xe long cua gia dinh nguoi gap nan hinh anh 2

Nhiều đồ đạc của người dân sau văng tứ tung ra ngoài sau vụ tai nạn. (Ảnh: Bùi Tư) 

Khi đến ngã tư Bình Nhựt, anh cho xe dừng chờ đèn đỏ thì nghe tiếng động mạnh từ phía sau. Chưa kịp định hình thì anh cùng bạn gái bị hất văng ra xa.

“Lúc tỉnh dậy thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, nhiều người la hét thất thanh, toàn thân đau đớn. Tôi cùng bạn gái nhanh chóng được đưa vào bệnh viện...”, anh Tín kể lại.
Một người phụ nữ khác thiệt mạng tại chỗ sau khi bị chiếc xe container lùa vào gầm khi đang đợi đèn đỏ là bà Trần Thủy Phượng (67 tuổi, quê Long An). 

Trưa 3/1, có mặt tại căn nhà nhỏ của bà Phượng (ngụ huyện Bến Lức, tỉnh Long An), nhiều người thân đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Người thân bà Phượng cho biết, chiều hôm đó, bà đi chở hàng cho khách rồi đi công việc. Trong lúc đứng chờ đèn đỏ, bà bị xe container  lùa vào gầm, thi thể biến dạng.

Tai nan tham khoc o Long An: Noi dau xe long cua gia dinh nguoi gap nan hinh anh 3

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Bùi Tư) 

“Gia đình bà Phượng có 3 người con, 2 nữ và 1 nam, cả 2 đều làm công nhân. Lúc xảy ra sự việc thì chồng bà Phượng đang ở UBND xã Nhựt Chánh. Sau khi nghe tin, ông đến hiện trường và ngã quỵ khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, thi thể người vợ bị biến dạng, không còn nguyên vẹn", người thân bà Phượng cho biết.

Trước đó, khoảng 15h20 ngày 2/1, xe container mang BKS: 62C - 043.48 do tài xế Phạm Thành Hiếu (SN 1987, ngụ huyện Bến Lức) cầm lái chạy trên Quốc lộ 1A hướng từ Tiền Giang đi TP.HCM.

Khi đến Ngã tư Bình Nhựt, gần cầu Bến Lức (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức), xe container tông vào 21 xe máy đang dừng đèn đỏ khiến 3 người chết tại hiện trường, 19 người bị thương.

Đến tối cùng ngày, thêm 1 nạn nhân tử nạn tại BV Đa khoa tỉnh Long An, khiến số người chết tăng lên 4 người.

Theo VTC.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ