Một cô gái bị chồng sắp cưới đánh tử vong ở Nghệ An

GD&TĐ - Liên quan đến vụ việc đang gây xôn xao dư luận ở Nghệ An, khi đang ăn cơm, Tuấn và bạn gái cãi vã, sau đó bạn gái đứng dậy bỏ đi thì Tuấn cầm ghế ném về phía nạn nhân khiến chiếc ghế đâm xuyên đầu, nạn nhân tử vong sau đó tại bệnh viện.

Một cô gái bị chồng sắp cưới đánh tử vong ở Nghệ An

Nạn nhân là chị Lô Thị H. (23 tuổi, trú bản Tạt, xã Yên Thắng, huyện Tương Dương, Nghệ An), là vợ sắp cưới của Hà Anh Tuấn (24 tuổi, trú xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương).

Liên quan đến vụ việc, ngày 17/6, ông Nguyễn Hữu Thủy, Trưởng Công an xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, sau sự việc xảy ra hai bên gia đình đã thống nhất không kiện cáo vì cho rằng đây là do tai nạn không ai mong muốn.

Cũng theo vị trưởng công an, Tuấn ở quê chưa từng có tiền án tiền sự gì, cũng không xích mích với ai. Hai người quen nhau khi chị H. đang làm tiếp thị ở đây. Yêu nhau một thời gian, hai người đã tổ chức dạm ngõ nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào ngày 11/6, sau khi đánh bạn gái, chính Tuấn đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời điện báo cho gia đình nạn nhân.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chị H. được chuyển xuống bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An.

Sau 3 ngày chữa trị, chị H. đã không qua khỏi vì vậy gia đình đã thuê xe đưa nạn nhân về Tương Dương để tổ chức tang lễ. Lúc này Tuấn xin phép được đi theo nhưng gia đình không đồng ý, sau đó, Hà Anh Tuấn đã đến Công an huyện Đô Lương tự thú, khai nhận về hành vi đã làm.

Tuấn khai tại cơ quan công an, vào ngày 11/6, chị H. tới gia đình nhà chồng sắp cưới để chơi và ăn cơm thì xảy ra cãi vã. Lúc này, chị H. đứng dậy rời mâm cơm thì Tuấn bực tức cầm chiếc ghế xếp đang ngồi ném vào đầu nạn nhân. Không ngờ rằng chiếc ghế xuyên đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Hiện, Cơ quan chức năng đã thực thi lệnh tạm giữ đối với nghi can Tuấn về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người. Được biết, Tuấn từng học võ nhiều năm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ