Hà Nội: Nghi vấn nam thanh niên đâm chết 2 nữ sinh viên rồi nhảy lầu tự tử

GD&TĐ - Khoảng 6h50 phút sáng nay (16/9), tại ngõ 30 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng đau lòng, khiến 2 nữ sinh viên tử vong và một thanh niên nhập viện...

Khu vực hiện trường nơi xảy ra án mạng.
Khu vực hiện trường nơi xảy ra án mạng.

Một số người dân cho biết, nghi phạm của vụ án dùng hung khí sát hại 2 nữ sinh viên sau đó tự đâm vào bụng mình và nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử.

Tuy nhiên, trong quá trình nhảy lầu, nam thanh niên vướng vào dây điện và rơi xuống đất nên bị thương nặng. Nghi phạm sau đó được người dân đưa đi cấp cứu, đồng thời vụ việc được báo cáo cơ quan chức năng.

Ông Bùi Tuấn Anh - Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin, ông đã xuống hiện trường chỉ đạo các cơ quan chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời giao các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Cũng theo nguồn tin trên, nạn nhân trong vụ án này tên L. (SN 2000, quê ở Điện Biên) - người yêu cũ của đối tượng. Nạn nhân thứ 2 tên là X. (SN 2000, quê ở Hải Dương), cả 2 cùng là sinh viên một trường cao đẳng đóng trên địa bàn Hà Nội.

Theo thông tin từ Bệnh viện E, nghi phạm được các bác sĩ bệnh viện điều trị, có thể không nguy hiểm tính mạng.

Vụ việc đang được cơ quan Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ