Gửi ô tô ở bãi giữ xe bị trộm lấy mất hơn 1,5 tỷ

Sau khi gửi ô tô ở bãi giữ xe, người đàn ông vào quán nhậu ăn uống. Khi quay lại phát hiện kính xe bị đập và chiếc túi xách chứa hơn 1,5 tỷ đồng biến mất.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Ngày 19/11, Công an TX.Thuận An đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra xác minh truy xét vụ trộm đập kính ô tô lấy đi hơn 1,5 tỷ đồng ở khu vực.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 18/11, người đàn ông điều khiển ô tô tới bãi gửi xe ở quán nhậu trên đường An Thạnh 24, phường An Thanh, TX. Thuận An để vào trong ăn uống.

Khi trở ra để lấy ô tô ra về thì phát hiện kính xe bị đập. Kiểm tra thì thấy đồ trên ô tô bị lục lọi và chiếc túi xách chứa hơn 1,5 tỷ đồng vừa rút ngân hàng đã biến mất. Ngay sau đó, người này đã thông báo với chủ quán và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Thuận An đã có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng, trích xuất camera an ninh xung quanh khu vực.

Được biết, khu vực xảy ra vụ việc là đoạn đường vắng người qua lại, bãi xe cũng không có bảo vệ trông coi. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


Theo Công lý

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ