Gia Lai: Một trường học bị kẻ xấu đập phá hàng chục cửa kính

GD&TĐ - Trong lúc xem ti vi thì bảo vệ nghe tiếng đập phá, khi ra kiểm tra thì phát hiện hàng chục tấm kính và cửa kính bị kẻ xấu đập phá.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc.
Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 27/11, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) cho biết, vừa qua một trường trên địa bàn huyện đã bị một số người đập phá khiến nhiều cửa kính bị vỡ nát.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 25/11, khi bảo vệ và một số thầy giáo của trường THCS Lê Hồng Phong (xã Ia Chía, huyện Ia Grai) ở lại khu tập thể của trường xem ti vi thì bất ngờ nghe tiếng đập phá.

Lúc này, bảo vệ vội chạy ra xem thì phát hiện một số người dùng đá và búa đập cửa kính của tầng trên và tầng dưới khu nhà mới xây dựng của trường.

Sau đó, nhóm người này đi về khu sân bóng của xã. Ngay sau đó, bảo vệ đã trình báo lên Công an xã Ia Chía để điều tra, làm rõ.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 10 tấm kính cửa lớn và 38 tấm của ô cửa sổ bị đập phá và có 1 chiếc búa nhổ đinh.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, cửa kính của công trình bị phá hiện cơ bản đã được hoàn thiện nhưng tiền công của người làm thuê vẫn chưa được trả hết.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.