Đâm vào barie, bé gái lớp 6 thiệt mạng

Nguyên nhân ban đầu được cho là do chị Hòa điều khiển xe máy đi với tốc độ cao trong khi khu vực này không có đèn chiếu sáng.

Vụ tai nạn làm cháu Vũ ThanhThảo tử vong tại chỗ, chịBùi ThịHòa (SN 1981) được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Vụ tai nạn làm cháu Vũ ThanhThảo tử vong tại chỗ, chịBùi ThịHòa (SN 1981) được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 21h30 tối 10/11, tại khu khu đô thị Cao Xanh - Hà Khánh B, phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một bé gái thiệt mạng, người mẹ bị thương nặng.

quang ninh: dam vao barie, be gai lop 6 thiet mang hinh 2

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Vụ tai nạn xảy ra khi chị Bùi Thị Hòa (SN 1981, trú tại phường Cao Xanh, thành phố Hạ Long) điều khiển xe máy BKS 14P8-3093 chở theo con gái là cháu Vũ Thanh Thảo (học sinh lớp 6) lưu thông về phía đường Cao Xanh thì bất ngờ đâm vào khối bê-tông chắn ngang đường. Hậu quả cháu Vũ Thanh Thảo tử vong tại chỗ, chị Bùi Thị Hòa được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhân chứng tại hiện trường cho biết, nguyên nhân ban đầu được cho là do chị Hòa điều khiển xe máy đi với tốc độ cao trong khi khu vực này không có đèn chiếu sáng.

Người dân sống tại khu vực này cho biết: Barie và các khối bê-tông chắn ngang đường do Ban quản lý Khu đô Thị Cao Xanh - Hà Khánh B thiết lập để ngăn chặn các loại xe tải thường đi vào đổ trộm phế thải trong khu đô thị. Tuy nhiên, hệ thống đèn chiếu sáng tại đoạn đường này hiếm khi được bật nên đã có không ít vụ tai nạn giao thông xảy ra./.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ