Con gái vừa mang thai thì mất tích, 12 năm sau bố mẹ phát hiện sự thật kinh hoàng

Vụ việc đi vào bế tắc cho tới tận 12 năm sau, cảnh sát mới tìm thấy manh mối và điều tra ra sự thật.

Thi thể cô gái được tìm thấy dưới bể phốt.
Thi thể cô gái được tìm thấy dưới bể phốt.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, một cô gái trẻ đã bị mất tích một cách bí ẩn không chút dấu vết, giống như bốc hơi khỏi thế giới khiến bố mẹ suy sụp nặng nề.

Không thể ngờ, 12 năm sau, sự thật về vụ mất tích đó mới được hé lộ.

Theo đó, vào ngày 10/7/2007, một cặp vợ chồng sống tại thành phố Hành Thủy, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, đã tới đồn cảnh sát để thông báo về việc cô con gái tuổi teen của mình bị mất tích.

Gia đình đã đi tìm ở mọi nơi mà con gái họ có thể đến, bao gồm trường học, quán ăn, nhà bạn bè nhưng vẫn không có tung tích gì.

Thêm vào đó, trước khi mất tích cô gái có dấu hiệu của việc mang thai giai đoạn đầu. Điều này càng khiến bố mẹ của cô thêm lo lắng và sợ hãi.

Con gái vừa mang thai thì mất tích, 12 năm sau bố mẹ phát hiện sự thật trong bể phốt-1

Gã đàn ông giết hại cô gái đã bị bắt giữ.

Sau đó, các nhân viên cảnh sát đã mở một cuộc điều tra, dò hỏi những người trong làng xem có biết thông tin gì về cô gái hay bất cứ điều bất thường nào không.

Khi ấy, một vài người dân đã cung cấp manh mối quan trọng rằng một người đàn ông 38 tuổi họ Chang cũng đột nhiên biến mất. Có người đã từng thấy Chang đi cùng với cô gái trẻ nên nghi ngờ hai người này có liên quan tới nhau.

Dựa theo kết quả điều tra, vào tháng 10/2007, cảnh sát địa phương tin rằng Chang có dấu hiệu cưỡng hiếp cô gái nên phát lệnh truy nã tên này trên toàn quốc. Tuy nhiên, vụ việc dần đi vào bế tắc khi không có bất cứ thông tin nào về cả Chang lẫn cô gái trẻ.

Người đau đớn nhất chính là bố mẹ của cô gái bởi họ không biết con gái mình đang ở đâu, còn sống hay đã chết.

Những tưởng sự việc này đã kết thúc nhưng không thể ngờ sau 12 năm, cảnh sát nhận thấy tiến triển mới.

Đầu tháng 9/2019, Văn phòng cảnh sát thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây đã tìm thấy dấu vết hoạt động của tên Chang trong địa bàn thành phố. Không lâu sau, Chang bị bắt giữ. Gã đàn ông lúc này đã 50 tuổi.

Con gái vừa mang thai thì mất tích, 12 năm sau bố mẹ phát hiện sự thật trong bể phốt-2

Tại đồn cảnh sát, Chang thành thật khai nhận 12 năm trước đã cưỡng hiếp một cô gái tuổi teen, khiến cô gái có thai. Ngày 10/7/2007, hắn ta lo sợ hành vi của mình bị phát giác nên đã dụ dỗ cô gái tới nhà mình, sau đó siết cổ cô gái tới chết rồi ném thi thể vào bể phốt.

Để che giấu tội ác của mình, Chang đã cố tình đánh động người dân trong làng về việc mình bỏ trốn để nhiều người lầm tưởng rằng cô gái đã chạy trốn cùng hắn.

Ngày 16/9/2019, cảnh sát đã đưa Chang về thành phố Hành Thủy, tìm lại căn nhà cũ của hắn và quả thực phát hiện một thi thể đã phân hủy dưới bể phốt.

Sau khi xác nhận, thi thể cô gái đã được đưa về gia đình để an táng. Về phía Chang, tên này hiện đang bị giam giữ chờ khởi tố hình sự với cáo buộc xâm hại tình dục và giết người.

Theo Khám Phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.