Ca sĩ Nhật Kim Anh sửng sốt trước tin đối tượng trộm 5 tỷ đồng đã "sa lưới"

“Tôi cứ nghĩ là đã mất hết rồi, không có hy vọng để lấy lại tài sản. Nhưng nếu công an bắt được kẻ trộm thì các anh quá giỏi!” - Nhật Kim Anh chia sẻ.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Zing.vn.
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Zing.vn.

Sau hơn 3 tháng điều tra, ngày 16/10, công an đã bắt giữ đối tượng đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh và trộm số tài sản hơn 5 tỷ đồng vào tháng 7/2019.

Theo Zing.vn, danh tính người này được xác định là Nguyễn Thái Sơn (tức Sơn “Xà Beng”).

Sơn “Xà Beng” bị bắt giữ khi đang có mặt tại chung cư trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP. HCM. Ngoài ra, cảnh sát còn đang tạm giữ một đồng phạm của Sơn. Nhà chức trách cho biết những người thu mua vàng, kim cương của nghi phạm đang được mời lên để làm việc.

Trao đổi với báo Tiền Phong, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cho biết, cô chưa có thông tin nên không thể nói gì nhưng cô hy vọng tài năng của các chiến sĩ công an sẽ điều tra và từ hiện trường vụ trộm tại nhà cô để có thể bắt được thủ phạm.

“Tôi cứ nghĩ là đã mất hết rồi, không có hy vọng để lấy lại tài sản. Nhưng nếu công an bắt được kẻ trộm thì các anh quá giỏi!” - Nhật Kim Anh nói.

Nhật Kim Anh cũng cho biết trong thời gian vừa qua, vụ mất trộm khiến cuộc sống và việc làm của cô bị rất nhiều ảnh hưởng. Số tiền bị mất là tiền cô vừa bán nhà, đang dự tính sẽ đưa vào làm vốn để kinh doanh mỹ phẩm. Khi bị mất Nhật Kim Anh đã phải xoay xở rất nhiều để có thể tiếp tục kinh doanh.

Như đã đưa tin, tháng 7/2019, ca sĩ Nhật Kim Anh (Đỗ Thị Kim Huê, SN 1985, ngụ đường Nguyễn Tri Phương, quận 5, TP. HCM) trình báo, tối 14/7, khi đang đi công tác từ Cần Thơ về TP. HCM đã mở camera an ninh căn biệt thự của gia đình ở Khu dân cư Camelia (ấp 3A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) và phát hiện có dấu hiệu bị đột nhập.

Khi tới căn biệt thự, nữ ca sĩ kiểm tra và phát hiện bị mất nhiều tài sản như vàng, kim cương, tiền…, tổng giá trị tài sản hơn 5 tỷ đồng.

Qua trích xuất camera, công an xác định khoảng 20h41 ngày 14/7, 1 nam thanh niên đội mũ, đeo khẩu trang đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh rồi lấy xà beng cậy phá 2 két sắt. Người này lấy đi 100 lượng vàng, nhẫn kim cương, 500 triệu đồng rồi rời đi lúc 21h12 cùng ngày.

Hiện, công an đang điều tra mở rộng.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.