Phản ứng của Angelina Jolie trước tin chồng cũ hẹn hò với “kẻ thù” của mình

Phản ứng của Angelina Jolie khi biết tin chồng cũ hẹn hò với người đẹp cô không ưa mới đây đã được tiết lộ.

Phản ứng của Angelina Jolie trước tin chồng cũ hẹn hò với “kẻ thù” của mình

Ít ngày trước, tờ The Sun tung ra thông tin Brad Pitt đang có mối quan hệ yêu đương cùng nữ diễn viên Charlize Theron. Là vợ cũ của nam tài tử, phản ứng của Angelina Jolie được công chúng chú ý hơn cả.

Mới đây, trang Hollywood Life đã hé lộ Angelina Jolie cảm thấy khá tức giận và cảm giác như mình bị phản bội khi chồng cũ bị đồn hẹn hò với người vốn có xích mích với cô.

Nguồn tin cho hay: "Angelina chưa bao giờ thích nổi Charlize vì họ luôn tranh giành vai diễn với nhau trong quá khứ.

Mặc dù vẫn chưa biết tin đồn Brad Pitt hẹn hò với Charlize Theron có thật hay không, nhưng Angelina sẽ rất tức nếu Brad thật sự theo đuổi mối quan hệ với một người mà anh biết vợ cũ không ưa.

Cô ấy cảm thấy hành động này như một sự phản bội và hy vọng tin đồn không phải sự thật".

Đồng thời, Holywood Life cũng khẳng định Brad Pitt và Charlize Theron không hẹn hò, họ chỉ gặp gỡ cách đây 6 tháng để quay một quảng cáo đồng hồ chứ không có mối quan hệ lãng mạn nào cả. Hiện tại, các ngôi sao vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Chồng cũ hẹn hò với kẻ thù của mình và đây là phản ứng của Angelina Jolie - Ảnh 2.

Theo nguồn tin của Radar Online trước đó, Charlize và Angelina rất ghét nhau và không ít lần gây hấn với đối phương vì những vai diễn.  

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.