Pamela Anderson bị cưỡng hiếp suốt thời thơ ấu

Biểu tượng gợi cảm của Hollywood - Pamela Anderson - cho biết cô có tuổi thơ không êm đềm.

Pamela Anderson bị cưỡng hiếp suốt thời thơ ấu

Tối 17/5 (theo giờ địa phương), Pamela Anderson đã có mặt trong sự kiện từ thiện được tổ chức tại Cannes (Pháp) trong khuôn khổ diễn ra Liên hoan phim Cannes lần thứ 67. Trong sự kiện này, lần đầu tiên cô bộc lộ về quá khứ bị xâm phạm tình dục của mình.

Pamela chia sẻ: “Năm 6 tuổi, tôi đã bị chính bảo mẫu nữ của mình tấn công tình dục. Cô ta làm những trò đốn mạt với tôi trong suốt 4 năm sau đó. 

Đến năm 12 tuổi, tôi bị một người đàn ông cưỡng hiếp. Đó là anh trai của một cậu bạn gần nhà tôi. Anh ta mượn cớ dạy tôi chơi cờ và cố tình sàm sỡ tôi từ phía sau, cuối cùng đã cưỡng hiếp tôi. Khi đó, anh ta 25 tuổi”.

Ở tuổi 46, Pamela vẫn đẹp và gợi cảm
Ở tuổi 46, Pamela vẫn đẹp và gợi cảm 

Không dừng lại ở đó, Pamela còn bị chính người yêu đầu của mình hành hạ về thể xác: “Khi tôi học lớp 9, bạn trai đầu tiên của tôi đã cố tình mua vui bằng cách kéo theo 6 cậu bạn khác cưỡng hiếp tôi. 

Tuổi thơ với tôi chưa bao giờ êm đềm. Bố mẹ tôi không biết về điều này, tôi sợ họ lo lắng. Mẹ tôi đã luôn vất vả, bà khóc mỗi ngày. Bố tôi thì thường xuyên không về nhà. Tôi không thể nói với họ, nhưng khi đó, tôi từng muốn biến mất khỏi thế giới này”.

Pamela Anderson là chân dài bốc lửa của Hollywood. Cô từng có quá khứ hôn nhân đầy sóng gió khi lộ băng sex với chồng cũ Tommy Lee. Gần đây có tin cô đã tái hợp với người chồng thứ hai – Rick Salomon.

Theo Tri thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.