Năm 2017, Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday diễn ra trong 24h ngày Thứ 6, 01/12/2017. Hưởng ứng cùng ngày hội, có sự kiện BigOFF – Trải nghiệm mua sắm và thương mại điện tử được tổ chức tại Công viên Lê Văn Tám, Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 01-03/12/2017.
Thống kê hiệu quả bán hàng trong 24h mua sắm trực tuyến của Chương trình Online Friday 2017
Thống kê trên toàn hệ thống Online Friday có khoảng 2,8 triệu lượt truy cập;Tổng số lượt quét mã QR tham gia chương trình Deal giá sốc: 1,3 triệu lượt quét QR tính đến hết 11h trưa (Sau đó hệ thống dừng quét mã, và tiếp tục để người tiêu dùng quét mã trúng sản phẩm từ 13h00 ngày 02/12 đến 24h00 ngày 03/12); Đã có 3768 lượt người tiêu dùng trúng quyền mua khuyến mãi; Số lượt khách truy cập cao nhất tại một thời điểm: ~24,000 ccu
Năm 2017, sự kiện Online Friday có lượt truy cập và quan tâm rộng rãi của người tiêu dùng, đặc biệt với nhiều ứng dụng mới, đã đem lại cho người tiêu dùng nhiều tiện ích mới của thương mại điện tử: QR Code để mua hàng; QR Code để săn deal khủng; Thanh toán điện tử tại sự kiện trải nghiệm BigOFF.
Theo thống kê, nhóm các sản phẩm mặt hàng tiêu dùng, đồ điện tử và thời trang có số lượt truy cập và quan tâm mua sắm lớn nhất.
Những điểm nhấn của Online Friday 2017 là nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Online Friday 2017 là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình khuyến mãi đảm bảo, với các sản phẩmđạt 3 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, Giá trị giảm giá thực và Miễn phí chuyển phát.
Thống kê hiện tại có trên 50 thương hiệu tham gia chương trình sản phẩm đảm bảo; 8 thương hiệu của nhà sản xuất tham gia đồng hành: Oppo, Anbico, Nagakawa, Sunhouse, v.v…;Trên 3000 sản phẩm đảm bảo được xét duyệt trên hệ thống; Trên 200 ưu đãi khủng (có thống kê đi kèm); Miễn phí 100% phí chuyển phát khi khách hàng mua sản phẩm trong danh mục đảm bảo