Nửa đêm chồng trở về nồng nặc mùi nước hoa, nhưng đoạn tin nhắn trong điện thoại mới khiến vợ gục ngã

Một đêm nọ, Hùng trở về cũng say khướt như nhiều lần trước. Tôi đón anh ở cửa đã nhận thấy mùi nước hoa nồng nặc. Đúng lúc ấy, điện thoại của anh rung lên "ting ting" báo có tin nhắn.

Nửa đêm chồng trở về nồng nặc mùi nước hoa, nhưng đoạn tin nhắn trong điện thoại mới khiến vợ gục ngã

Hôm nay vợ chồng tôi đã lên tòa giải quyết xong xuôi việc ly hôn sau 1 tháng nộp đơn. Anh nhìn tôi, mắt rưng rưng khiến tôi càng cảm thấy luyến tiếc, không biết quyết định này của mình là đúng hay sai.

Cả hai vẫn còn yêu nhau, nhưng vì những bất đồng, vì những hành động khiến mọi thứ như giọt nước tràn ly, và cuối cùng là lựa chọn xa nhau…

Ngày ấy, tôi lấy Hùng trong sự phản đối của mọi người vì anh còn nhiều khó khăn. Thế nhưng, bằng sự giúp đỡ của tôi, sự nỗ lực không ngừng của anh, sau hơn 1 năm, cuối cùng sự nghiệp của Hùng cũng khởi sắc. Những đồng vốn bỏ ra chúng tôi cũng dần dần thu hồi lại, rồi bắt đầu có lời.

Để mọi thứ ổn định hơn, tôi quyết định dốc toàn lực giúp đỡ Hùng, và kế hoạch thêm 1 năm nữa rồi mới sinh con.

Như một phép màu thần kì, trong 1 năm ấy, vợ chồng tôi phất lên mạnh mẽ. Thậm chí, từng nghĩ mãi đi thuê nhà thì chúng tôi đã mua được căn chung cư của riêng mình. Vừa nhận nhà chưa bao lâu, tôi lại có tin vui. Quả thật là song hỷ lâm môn, và tôi ngây ngất nghĩ rằng cuộc sống như vậy là viên mãn.

Hơn 1 năm trời đó, gia đình tôi rất hạnh phúc. Tôi tập trung chăm lo nhà cửa và chăm con, Hùng mở rộng kinh doanh và kiếm tiền.

Cho tới thời gian gần đây, Hùng ngày càng bận rộn. Anh thường xuyên phải đi gặp khách hàng. Từ một người không động tới thuốc lá, uống nhấp môi là say thì Hùng của hiện giờ lại uống bia rượu thay cơm.

Mỗi tối thấy anh trở về trong tình trạng say khướt, tôi vừa thương vừa giận. Tôi một tay ôm con, một tay pha nước chanh, lấy khăn đắp cho chồng.

Một đêm nọ, Hùng trở về cũng say khướt như nhiều lần trước. Tôi đón anh ở cửa đã nhận thấy mùi nước hoa nồng nặc. Đưa được anh lên giường, tôi thấy điện thoại anh rung lên "ting ting".

Bình thường tôi sẽ không xem đâu, nhưng hôm nay đang có chút nghi ngờ, tôi mở ra xem thì bất ngờ thấy tài khoản facebook nọ gửi cho anh hàng loạt ảnh thân mật giữa 2 người. Tôi sốc, tôi gọi lại thì cô gái kia còn trơ trẽn thách thức:

- À, ra chị là người phụ nữ ăn hại nằm nhà chờ anh Hùng mang tiền về nuôi đấy à? Chị có biết người đi tiếp khách cùng anh ấy, người đỡ rượu cho anh ấy, người giúp anh ấy kí hợp đồng là ai không?

- Cô hãy tránh xa chồng tôi ra.

- Tôi tránh nhưng chồng chị cứ cố tới tìm đấy. Chị có thấy tin nhắn nào trong máy anh Hùng không? Không đúng không? Vì anh ấy xóa hết rồi, sợ chị thấy. Vậy chị có tò mò không? Anh ấy chủ động tới tìm tôi, nói thương tôi, yêu tôi, khen tôi trẻ đẹp hơn chị đấy.

- Cô im đi. Chồng tôi không phải loại người đó. Còn cô cố tình chen vào gia đình tôi, tôi sẽ không để yên đâu.

- Vậy thì chị xem đoạn clip này giải trí nhé. Còn tôi sẵn sàng tiếp chị bất cứ khi nào chị muốn gặp.

Nửa đêm thấy chồng trở về nồng nặc mùi nước hoa, tôi điếng người khi thấy đoạn tin nhắn trong điện thoại - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Chỉ vài giây sau, tôi điếng người trước đoạn clip ghi lại cảnh nóng giữa Hùng và người con gái trẻ trung nọ. Tôi đau đớn, khóc vật vã. Tới sáng, Hùng tỉnh dậy, sợ hãi khi thấy 2 mắt tôi sưng húp…

Rồi anh hiểu ra khi nhìn vào chiếc điện thoại, anh cầu xin, van lơn tôi rất nhiều. Hùng giải thích vì rượu say nên mới qua đêm với cô ta. Tuy nhiên, ả lại rất tinh ranh, lợi dụng điều đó để uy hiếp anh. Cuối cùng, tôi cũng tin lời và tha thứ cho Hùng.

Nhưng ả tình nhân của Hùng liên tục làm phiền tôi. Ả tiếp tục gửi cho tôi những đoạn clip minh chứng ả và Hùng chưa cắt đứt. Hùng lại một lần nữa van lơn, cầu xin... Tôi lại 1 lần nữa tha thứ.

Thế nhưng 2 lần bất tin, vạn lần bất tin, tôi thấy không còn tin vào chồng mình nữa. Không chỉ vậy, chính bản thân tôi cũng không thể quên được những hình ảnh trong đoạn clip nóng kia. Vậy nên, dù đồng ý tha thứ nhưng tôi rất sợ khi ngủ chung giường với chồng, sợ mỗi khi anh chạm vào…

Cùng 1 nhà, nhưng tôi lầm lũi như chiếc bóng, chẳng nói, chẳng cười cùng Hùng nữa. Nhiều đêm, Hùng quay sang ôm nhưng tôi né, tôi biết anh thở dài, có lần còn khóc. Nhưng tôi cũng chẳng thể cố giấu được cảm xúc của mình.

Sau hơn 4 tháng trời như thế, tôi không thể chịu được nữa. Tôi quyết định ly hôn. Người ta bảo 5 năm đầu của hôn nhân là thử thách! Chúng tôi đã đi gần hết 5 năm, vậy mà vẫn không vượt qua được ải lần này. Nghèo tôi chịu được, khó tôi chịu được, vậy mà không thể có lòng tin vào Hùng một lần nữa.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.