Nữ blogger kiếm 18 tỷ/năm chỉ nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một ảnh được 200 triệu

Vẻ ngoài hết sức xinh đẹp, nóng bỏng cùng những hình ảnh không thể lung linh hơn trên mạng xã hội, cô gái 9X này đã trở thành một trong số những nhân vật kiếm tiền nhiều nhất thông qua Instagram.

Nữ blogger du lịch nổi tiếng người Australia.
Nữ blogger du lịch nổi tiếng người Australia.

Còn gì sung sướng hơn khi được đi du lịch khắp thế giới hoàn toàn miễn phí, thậm chí còn được mang tiền tỷ về nhà. Đó chính là công việc của cô gái Tara Whiteman, 25 tuổi, còn có tên khác là Tara Milk Tea.

Với hơn 1,3 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram, Tara trở thành một trong những blogger du lịch nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền nhất thế giới.

Tara sinh ra tại thành phố Sydney, Australia vào năm 1994, có bố là người Australia, mẹ là người Singapore nên từ nhỏ đã am hiểu văn hóa đa quốc gia.

Cô gái 9X này từng là sinh viên ngành thiết kế, có con mắt thẩm mỹ và cảm quan nghệ thuật vô cùng tốt. Với niềm đam mê du lịch từ nhỏ, Tara quyết tâm trở thành một blogger du lịch, thường xuyên đăng tải những bức ảnh của mình lên mạng xã hội Instagram, đồng thời kiếm tiền từ việc review địa điểm du lịch.

Năm 2019, Tara đã kiếm được khoảng 600.000 bảng Anh (hơn 18 tỷ đồng) chỉ nhờ việc đi du lịch khắp thế giới. Cô vinh dự xếp thứ 17 trong danh sách 20 người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất thông qua mạng Instgram, chỉ xếp dưới người mẫu đình đám thế giới Bella Hadid. Tara cũng là blogger du lịch duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Nữ blogger kiếm 18 tỷ/năm chỉ nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một ảnh được 200 triệu-2Nữ blogger kiếm 18 tỷ/năm chỉ nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một ảnh được 200 triệu-3

Tara có niềm đam mê với du lịch và nhiếp ảnh từ nhỏ.

Trong năm 2019, Tara đã đăng tải tổng cộng 73 bức ảnh, bao gồm những chuyến du lịch sang chảnh và xa hoa tới các địa điểm nổi tiếng như Maldives, New Zealand, Canada, Hàn Quốc hay Dubai. Mỗi bức ảnh mà cô đăng tải lên mạng xã hội thường nhận được khoảng 8.000 bảng (hơn 240 triệu đồng) tiền tài trợ.

Tara từng chia sẻ: "Tôi thường đi du lịch cùng bạn trai mình và cả hai chúng tôi đều yêu thích chụp ảnh. Tôi chụp cho anh ấy rồi anh ấy lại chụp cho tôi. Cũng có nhiều người lạ đề nghị chụp ảnh hai chúng tôi, điều đó thật tuyệt".

Nữ blogger kiếm 18 tỷ/năm chỉ nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một ảnh được 200 triệu-4Nữ blogger kiếm 18 tỷ/năm chỉ nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một ảnh được 200 triệu-5

Những bức ảnh ấn tượng của cô nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Khi nhìn vào trang Instgram của Tara, chắc hẳn hầu hết mọi người đều choáng ngợp và không thể không khen ngợi những bức ảnh vô cùng lung linh, lộng lẫy về những địa điểm du lịch trên thế giới.

Mỗi bức ảnh đều được Tara chau chuốt, chọn góc độ và màu sắc hết sức ấn tượng, công phu và hút mắt. Không chỉ vậy, nữ blogger còn có sự đầu tư lớn về trang phục, trang điểm và máy móc để cho ra những tấm hình ấn tượng nhất. Mỗi bức ảnh của Tara thường nhận về hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn lượt thích.

Chia sẻ về những bức ảnh hoàn hảo trên Instagram, Tara nói rằng cô chẳng có bí mật hay bí quyết nào cả nhưng luôn muốn những tấm ảnh của mình tràn ngập màu sắc.

Khi đi du lịch, Tara luôn dậy rất sớm để chụp được những bức ảnh trước 8h sáng, vì khi đó ánh sáng đẹp nhất và tránh được đám đông. Ngoài ra, cô cũng có sự đầu tư lớn cho trang phục phù hợp với địa điểm, cách chỉnh ảnh nổi bật.

Nữ blogger kiếm 18 tỷ/năm chỉ nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một ảnh được 200 triệu-6Nữ blogger kiếm 18 tỷ/năm chỉ nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một ảnh được 200 triệu-7

Những tấm ảnh trên mạng của Tara luôn có sự đầu tư rất lớn.

Không chỉ kiếm tiền từ việc đi du lịch, Tara còn dùng sức ảnh hưởng của mình để kết hợp quảng bá cho nhiều thương hiệu lớn như PANDORA, Tiffany & Co., Huawei, Cannon... Năm 2016, cô trở thành thành viên nhóm Q Collective độc quyền của Quantas - hãng hàng không quốc gia Australia.

Nói về cuộc sống đầy sang chảnh và đáng ngưỡng mộ của mình, Tara chia sẻ: "Việc đi du lịch thật sự rất thỏa mãn. Tôi được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa và cách sống khác nhau. Đôi khi tôi cũng nhớ gia đình của mình nhưng chúng tôi gọi điện cho nhau mỗi ngày nên điều đó không thành vấn đề nữa".

Nữ blogger kiếm 18 tỷ/năm chỉ nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một ảnh được 200 triệu-8

Tara kiếm bộn tiền từ nghề blogger du lịch.

Trong năm 2020, Tara tiếp tục lập kế hoạch đi đến những địa điểm nổi tiếng khác trên thế giới, không chỉ là những nơi xa xỉ mà bao gồm cả nhiều vùng đất hoang sơ, hùng vĩ để khám phá và tận hưởng.

Theo khampha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.