Nhan sắc những nữ cầu thủ được mệnh danh “hotgirl sân cỏ“

GD&TĐ - Khái niệm con gái đá bóng vừa xấu, vừa đen lại vừa khô khan có lẽ là xưa lắm rồi. Những bức ảnh đại diện dưới đây có thể xem là minh chứng rõ ràng nhất cho việc sân cỏ giờ toàn hot girl.

Nguyễn Thị Xuân Diệp, nữ tuyển thủ U19 Việt Nam.
Nguyễn Thị Xuân Diệp, nữ tuyển thủ U19 Việt Nam.

Nữ cầu thủ giờ khác xưa nhiều lắm. Họ vẫn sẵn sàng hy sinh cả tuổi thanh xuân cho đam mê và cho thành công của nền bóng đá nước nhà nhưng cũng không quên quan tâm, chăm sóc bản thân

Là cô gái xinh xắn của CLB bóng đá nữ Hà Nội nhưng cũng là nữ cầu thủ với khát vọng chiến thắng cực cao, trên sân cỏ Hoàng Thị Loan luôn cháy hết mìnhchơi tốt ở mọi vị trí được giao phó. 

 
 

Thế nhưng trong đời thường lại là một Hoàng Thị Loan nữ tính,  tinh tế hơn rất nhiều.

 

Nguyễn Thị Xuân Diệp, nữ tuyển thủ U19 Việt Nam có vẻ đep không thua gì những người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Khuôn mặt thanh tú và những đường nét rất chuẩn mực khiến ít ai tin đây lại là một nữ cầu thủ chuyên nghiệp.

Có lẽ sau khi rời sân cỏ, Diệp "moon" sẽ đi theo nghề mẫu ảnh, bởi nếu không vậy sẽ là một sự nuối tiếc lớn cho các tay phó nháy.
Có lẽ sau khi rời sân cỏ, Diệp "moon" sẽ đi theo nghề mẫu ảnh, bởi nếu không vậy sẽ là một sự nuối tiếc lớn cho các tay phó nháy. 

CLB bóng đá nữ Hà Nội hiện đang chiếm tỷ lệ lớn nhất về số lượng cầu thủ xinh đẹp. Cùng với Hoàng Loan, Xuân Diệp còn có một Thảo Anh vô cùng nữ tính, dịu dàng khác hẳn với sự máu lửa trên sân cỏ.

 

Nhìn khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương này ai dám tin đây lại là một nữ cầu thủ ngày ngày dãi nắng, dầm mưa tập luyện và thi đấu. 

 

Không chỉ là một hậu vệ cánh xuất sắc, cô nàng xinh đẹp này còn là "trung tâm phân phối xỉ và lẻ" giày thể thao rất đắt hàng nữa đấy.

 

Hoa khôi của CLB nữ Hà Nội và ĐTQG Nguyễn Thanh Huyền cũng từng nổi đình đám về sắc đẹp sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam giành ngôi vô địch ĐNA 2019 cách đây hơn 1 tháng.

Chiều cao gần 1m65 cùng nước da nâu khiến Thanh Huyền trở nên cực kỳ ăn ảnh và mỗi bức ảnh cô đăng lên trang facebook đều nhận được rất nhiều lượt thích (like).

 

Dương Thị Vân của Than KSVN dù có thể hình khiêm tốn nhưng lại rất nhỏ nhắn đáng yêu. Nữ tuyển thủ quốc gia này luôn thi đấu bùng nổ và cực kỳ thông minh để bù lại cho sự bất lợi về chiều cao.

 

Đúng chuẩn gái vùng cao, tiền vệ Lèo Thu Hường của CLB nữ Sơn La cũng có thể xem là một mỹ nữ. Xinh đẹp, diu dàng, yểu điệu và cực kỳ yêu bóng đá, đó là những gì có thể nói về tiền vệ hiện đang theo học chuyên sâu bóng đá ở trường ĐH TDTT Từ Sơn-Bắc Ninh này.

 

CLB nữ Than KSVN hiện đang sở hữu một nữ thủ môn xuất sắc và đang là tuyển thủ ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Games 30, Khổng Thị Hằng. Xinh đẹp, trắng trẻo và sở hữu chiều cao tới 1m69, Khổng Thi Hằng thực sự biết cách khiến các phó nháy phải chú ý.

 

Đội bóng đất mỏ còn vừa chia tay một nữ thủ môn xuất sắc và xinh đẹp không hề kém là Vũ Hồng Nhung. Cô gái Hà Nam cũng sở hữu chiều cao tới 1m68, làn da trắng hồng và khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.