Nhan sắc những “bóng hồng” xinh đẹp không kém hotgirl của làng thể thao Việt Nam

Nhan sắc những “bóng hồng” xinh đẹp không kém hotgirl của làng thể thao Việt Nam

Quyết liệt trên sân cỏ hay trong các môn thi đấu khiến nhiều người hình dung về các vận động viên nữ thường cứng nhắc hoặc không nổi bật về mặt hình thức. Thế nhưng, trên thực tế rất nhiều nữ VĐV của đoàn thể thao Việt Nam lại sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, trong những bức ảnh đời thường cũng nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng.

1. VĐV cử tại Hồng Thanh

Mới đây, tại SEA Games 30, đô cử Phạm Thị Hồng Thanh khiến khán giả bất ngờ khi xuất sắc giành được HCV ở chung kết cử tạ hạng cân 64 kg nữ ở nội dung cử đẩy từ cử giật 90 kg, cử đẩy 124 kg.

Nhan sắc những

Bên cạnh đam mê thể thao, Hồng Thanh cũng giống tất cả các cô gái khác, thì trang điểm và chụp ảnh "tự sướng". Khi rời khỏi sàn, Hồng Thanh trở lại là cô gái 20 tuổi, còn nguyên những nét trẻ trung đáng yêu của một thiếu nữ mới lớn.

Nhan sắc những

Mặc dù thân hình có phần đô con do tập luyện nhưng Hồng Thanh lại sở hữu nhan sắc khá ưa nhìn. Nếu ăn mặc không để lộ cơ thì cô nàng trông cũng rất nữ tính, dịu dàng và trẻ con.

2. Hoa khôi Taekwondo Châu Tuyết Vân

Nhan sắc những

Ở tuổi 29, Châu Tuyết Vân vẫn là cái tên nổi bật của đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam tham dự SEA Games.

Nhan sắc những

Không chỉ sở hữu bảng thành tích huy chương đáng ngưỡng mộ, hoa khôi làng võ còn là một hot-girl được cư dân mạng yêu mến và quan tâm bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, duyên dáng.

Nhan sắc những

Châu Tuyết Vân có đôi mắt to, làn da trắng mịn, sống mũi cao. Nếu trên sàn đấu, Tuyết Vân mạnh mẽ bao nhiêu thì đời thường, cô nàng dịu dàng, nữ tính bấy nhiêu.

3. Bông hồng thép Karatedo Trang Cẩm Lành

Sinh năm 1966, tròn 7 năm theo nghiệp võ, cô gái xinh đẹp đến từ vùng đất Sen hồng Đồng Tháp Trang Cẩm Lành là một trong những tuyển thủ đầy triển vọng của đội tuyển Karatedo Việt Nam.

Nhan sắc những

Cẩm Lành đã gặt hái thành công vô số ở các giải trẻ trong nước cùng khu vực. Gần đây nhất là tấm HCB ở nội dung đối kháng hạng cân 55kg Lành giành được tại SEA Games 29.

Nhan sắc những

Không chỉ giỏi nghề, Trang Cẩm Lành còn sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, đầy nữ tính như chính cái tên của cô.

Nhan sắc những

Trên mạng xã hội, Trang Cẩm Lành cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh dịu dàng, nữ tính nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg

NATO thừa nhận một sự thật phũ phàng

GD&TĐ - Tổng thư ký tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Stoltenberg mới đây nói rằng, các nước của khối cần thừa nhận họ không hỗ trợ Kiev như đã hứa.
Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.