Trường ĐH Duy Tân trao kinh phí hỗ trợ cho 8 Sở GD&ĐT bị ảnh hưởng bão số 12

GD&TĐ - Sáng nay, (18/11), Ban giám hiệu trường ĐH Duy Tân (Đà Nẵng) đã trao 360 triệu đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng quỹ xã hội – từ thiện, nhân đạo của nhà trường cho đại diện 8 Sở GD&ĐT bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12 vừa qua.

Ông Lê Công Cơ - Hiệu trưởng trường ĐH Duy Tân, trao tiền hỗ trợ cho đại diện 8 Sở GD&ĐT miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão số 12.
Ông Lê Công Cơ - Hiệu trưởng trường ĐH Duy Tân, trao tiền hỗ trợ cho đại diện 8 Sở GD&ĐT miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão số 12.

Nhằm chia sẻ những khó khăn cùng ngành GD&ĐT các địa phương gồm Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Đăk Nông, HĐQT trường ĐH Duy Tân quyết định hỗ trợ một phần kinh phí nhằm góp phần khắc phục những thiệt hại do bão lũ gây ra, với tổng số tiền là 360 triệu đồng.

Cũng nhân dịp này, HĐQT nhà trường đã trao 23 suất học bổng cho những SV đặc biệt có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó trong học tập với tổng số tiền là 122 triệu đồng.

Quỹ xã hội – từ thiện – nhân đạo của trường ĐH Duy Tân được HĐQT thành lập để giải quyết các vấn đề từ thiện, xã hội, nhân đạo trong và ngoài nhà trường.

Từ nguồn quỹ này, trong 5 năm qua, nhiều hoạt động xã hội – từ thiện – nhân đạo đã được thực hiện với tổng số tiền gần 500 triệu đồng. Riêng năm 2014, từ Quỹ này,nhà trường ủng hộ cho lực lượng kiểm ngư và các ngư dân đang hoạt động trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam với tổng số tiền hỗ trợ là 200 triệu đồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg

NATO thừa nhận một sự thật phũ phàng

GD&TĐ - Tổng thư ký tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Stoltenberg mới đây nói rằng, các nước của khối cần thừa nhận họ không hỗ trợ Kiev như đã hứa.
Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.