Đoàn viên, thanh niên hiến máu tình nguyện, Buôn Đôn thu gần 300 đơn vị máu

GD&TĐ - Nhằm cung ứng kịp thời nguồn máu cho Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên và các bệnh viện đa khoa tuyến huyện, thị xã, thành phố, sáng nay (18/4) Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Buôn Đôn phối hợp Trung tâm huyết học truyền máu tỉnh Đăk Lăk tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2019.

Đoàn viên, thanh niên hiến máu tình nguyện, Buôn Đôn thu gần 300 đơn vị máu

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời trở lại”, đã thu hút gần 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn huyện tham gia.

Anh Cao Xuân Đông, đoàn viên công đoàn thuộc cơ quan Công an huyện Buôn Đôn tham gia hiến máu nhận đạo từ năm 2000, kể từ đó đến nay năm nào anh cũng xin tham gia hiến tặng máu.

“Với tôi việc hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống”, Cao Xuân Đông nói.

Bạn Đỗ Đăng Thủy, đoàn viên chi đoàn Viện Kiểm Sát nhân dân huyện Buôn Đôn đã có 12 lần tham gia hiến tặng máu vui vẻ chia sẻ: “Mỗi lần hiến tặng em thấy rất vui, việc làm của em tuy nhỏ nhưng mang lại lợi ích cho những người cần máu để được cứu sống”.

Anh Nguyễn Hữu Vinh, phó Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Buôn Đôn cho biết: “Sau 1 buổi sáng phát động chúng tôi đã thu được gần 300 đơn vị máu. Số người tham gia hiến máu đợt 1 năm nay cao hơn các năm trước”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ