Đắk Nông: Trao học bổng cho SV vượt khó học tập

GD&TĐ - Chiều 28/8, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Văn Toàn - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Nông  cùng với ông Nguyễn Lê Nguyên Hùng, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Đắk Nông và đại diện Trường THPT Trường Chinh đã đến thăm và trao học bổng trị giá 20.400.000 đồng cho em Trần Thị Minh Anh, cựu học sinh Trường THPT Trường Chinh. 

SV Minh Anh vui mừng nhận học bổng.
SV Minh Anh vui mừng nhận học bổng.

Trần Thị Minh Anh hiện là SV năm thứ 2 Khoa Lịch sử, Trường ĐH Sư phạm TPHCM. Với thành tích học tập ở học kỳ 1, Minh Anh đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc và được nhà trường tặng học bổng khuyến khích học tập. Trong học kỳ 2, Minh Anh  tiếp tục đạt danh hiệu sinh viên giỏi. 

Minh Anh chia sẻ, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, em phải vừa học vừa đi làm thêm để kiếm tiền trang trải việc học tập và cuộc sống hằng ngày. 

Với mục đích chia sẻ những khó khăn và động viên tinh thần học tập của các em HS-SV trên địa bàn tỉnh, NGƯT Nguyễn Văn Toàn khẳng định các suất học bổng không chỉ dừng lại ở sự hỗ trợ vật chất mà còn mang giá trị về tinh thần với hy vọng có thể giúp các em vươn tới một tương lai tươi sáng hơn. Đồng thời, mong muốn các em sau khi ra trường có thể trở về phục vụ quê nhà, giúp cho địa phương ngày càng phát triển hơn. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.