Người giết bạn bị bắt tại đám giỗ cha sau 15 năm lẩn trốn

Sau khi dùng mã tấu chém chết bạn, người đàn ông ở Bình Dương trốn khỏi địa phương. Sau 15 năm, ông về quê tổ chức đám giỗ cho cha thì bị trinh sát ập vào bắt giữ.

Người giết bạn bị bắt tại đám giỗ cha sau 15 năm lẩn trốn

Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52, Công an tỉnh Bình Dương) vừa phối hợp Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) bắt giữ Hoàng Văn Ngọc (64 tuổi) để phục vụ điều tra. Người đàn ông 64 tuổi bị Công an Bình Dương phát lệnh truy nã trên toàn quốc về tội Giết người từ năm 2002.

Nguoi giet ban bi bat tai dam gio cha sau 15 nam lan tron - Anh 1

Ông Hoàng Văn Ngọc tại cơ quan công an. Ảnh: V.D.

Theo công an, ngày 8/12/2001, ông Ngọc ngồi nhậu cùng bạn là Phan Văn Kiệt và một số người khác tại quán ăn ở xã Hội Nghĩa, huyện Tân Uyên (nay là thị xã Tân Uyên). Trong lúc ăn uống, ông Ngọc xảy ra mâu thuẫn với những người còn lại dẫn đến cự cãi.

Một lúc sau, ông Ngọc cầm mã tấu dài 60 cm lao vào chém bạn nhậu. Lúc này, ông Kiệt không chạy kịp nên bị bạn chém nhiều nhát vào đầu, tử vong tại chỗ.

Gây án xong, ông Ngọc trốn khỏi địa phương. Đến năm 2002, cơ quan công an quyết định phát lệnh truy nã ông trên toàn quốc.

Sau 15 năm lẩn trốn, ngày 10/3, người đàn ông 64 tuổi về nhà tại ấp 3 (xã Hội Nghĩa) để làm đám giỗ cho cha thì bị trinh sát ập đến bắt giữ.

Nguoi giet ban bi bat tai dam gio cha sau 15 nam lan tron - Anh 2

Ông Ngọc bị bắt tại xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Đồ họa: Thiên Sơn - Google Maps.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ