Ngôi nhà tràn ngập Doraemon khiến hội fan cuồng mèo ú “đứng ngồi không yên“

Doraemon đang nhảy, doraemon đang bay, doraemon đang ăn, doraemon đang hát,…tất cả những hoạt động của chú mèo máy nổi tiếng này đều được tái hiện lại trên toàn bộ các bức tường của ngôi nhà khiến dân mạng "phát sốt".

Ngôi nhà tràn ngập Doraemon khiến hội fan cuồng mèo ú “đứng ngồi không yên“

Mới đây, hình ảnh một ngôi nhà được thiết kế tường vẽ hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng xứ mặt trời mọc - Mèo máy Doraemon xuất hiện trên mạng xã hội đã làm cộng đồng mạng "săn lùng" ráo riết.

Ngôi nhà tràn ngập Doraemon khiến hội fan cuồng mèo ú “đứng ngồi không yên“ ảnh 1

Ngôi nhà được bao phủ bởi màu xanh đặc trưng ngập tràn hình ảnhchú mèo máyDoraemon đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Không phải vì ngôi nhà đó nguy nga lộng lẫy mà chính vì các hình vẽ về Doraemon dễ thương hết mức, gợi nhớ lại kí ức tuổi thơ nên ai cũng mong muốn được sống ở đó ngay lập tức và “Ngôi nhà mơ ước” là cụm từ được nhiều người sử dụng khi nhìn thấy ngôi nhà này.

Ngôi nhà tràn ngập Doraemon khiến hội fan cuồng mèo ú “đứng ngồi không yên“ ảnh 2

Nằm trên một khu đất rộng, ngôi nhà hút mắt người nhìn bởi sự độc đáo không giống ai, trở thành ngôi nhà mơ ước của nhiều người đã từng là fan hâm mộ của nhân vật hoạt hình nổi tiếng Doraemon.

Ngôi nhà tràn ngập Doraemon khiến hội fan cuồng mèo ú “đứng ngồi không yên“ ảnh 3

Ngôi nhà chỉ có một tầng duy nhất, không nguy nga tráng lệ nhưng lại trở thành ngôi nhà mơ ước của nhiều người bởi sự dễ thương và sáng tạo vô đối của người thiết kế.

Nằm trên một khu đất rộng, xung quanh là cây cối mát lành, ngôi nhà mang màu xanh đặc trưng nổi bật lên thu hút mọi sự chú ý. 

Dẫu biết rằng màu xanh không phải là màu hiếm, đây cũng là màu được sử dụng nhiều trong việc sơn sửa nội thất bởi tính chất mát mắt và điều hòa của nó. Nhưng ngôi nhà này đặc biệt hơn, đó là màu của chú mèo máy đến từ tương lai – Doraemon.

Ngôi nhà tràn ngập Doraemon khiến hội fan cuồng mèo ú “đứng ngồi không yên“ ảnh 4

Chủ nhân của ngôi nhà có lẽ là người hâm mộ chú mèo ú Doraemon lắm khi tất cả các hình ảnh của chú mèo máy được vẽ lên rất chuẩn tỉ lệ và có hồn giống y bản gốc.

Thú vị là, mọi khoảng trống của tường đều được "tận dụng" hình ảnh của Doraemon. Họa sĩ tạo nên những hình ảnh đó hẳn là đã nghiên cứu rất kỹ về nhân vật hoạt hình này nên mới có thể khắc họa lại đúng tỉ lệ đến vậy. Khiến cho hội fan cuồng mèo ú không có một lời phàn nàn chê trách nào.

Ngôi nhà tràn ngập Doraemon khiến hội fan cuồng mèo ú “đứng ngồi không yên“ ảnh 5

Mọi khoảng trống trên tường đều được lấp đầy bởi hình ảnh của Doraemon.

Hình ảnh ngôi nhà Doraemon sau khi được đăng tải trên mạng xã hội ngay lập tức nhận về hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận của cư dân mạng. 

Hàng ngàn lời khen đã được cư dân mạng không tiếc gửi đến người thiết kế ngôi nhà. Bởi ý tưởng thì ai cũng có nhưng để thực hiện được là điều không dễ dàng.

Thay vì sử dụng giấy dán tường thì chủ nhân của ngôi nhà đã sơn vẽ trực tiếp lên tường, điều này cho thấy đây là một người cực kỳ yêu thích nhân vật hoạt hình mèo máy Doraemon.

Ngôi nhà tràn ngập Doraemon khiến hội fan cuồng mèo ú “đứng ngồi không yên“ ảnh 7

Mọi khoảng trống trên tường đều được lấp đầy bởi hình ảnh của Doraemon.

Ngôi nhà tràn ngập Doraemon khiến hội fan cuồng mèo ú “đứng ngồi không yên“ ảnh 8

Bên trong ngôi nhà cũng tràn ngập hình ảnh Doraemon.

Vẽ lên ngôi nhà mang màu mơ ước ấy, hy vọng rằng trong tương lai sẽ còn nhiều ngôi nhà được thiết kế độc đáo hơn về nhiều nhân vật nổi tiếng khác để dân mạng được chiêm ngưỡng sức sáng tạo đến vô cùng của con người.

Còn gì tuyệt vời hơn của nhìn đâu cũng thấy chú mèo máy đến từ tương lai, thật là một vùng trời tuổi thơ đang dội về.

Còn gì tuyệt vời hơn của nhìn đâu cũng thấy chú mèo máy đến từ tương lai, thật là một vùng trời tuổi thơ đang dội về.

Đến phòng tắm cũng có Doraemon, nhưng vì là phòng tắm nên chú mèo ú của chúng ta phải nhắm mắt lại nhé, tinh tế trong từng chi tiết phải không các bạn.

Đến phòng tắm cũng có Doraemon, nhưng vì là phòng tắm nên chú mèo ú của chúng ta phải nhắm mắt lại nhé, tinh tế trong từng chi tiết phải không các bạn.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.