Nga bắn cảnh báo một máy bay lạ vi phạm không phận Syria

GD&TĐ  - Trên mạng xã hội Nga đã lan truyền thông tin về sự tấn công một máy bay chiến đấu vô danh của các hệ thống phòng không Nga. 

Nga bắn cảnh báo một máy bay lạ vi phạm không phận Syria

Theo dữ liệu được trình bày, vào ngày 10/5 tại khu vực Al-Tanf (miền nam Syria), các hệ thống phòng không Nga đã nổ súng cảnh cáo một máy bay phản lực không xác định vi phạm không phận Syria.

Liên quan đến thông tin này, người ta cho rằng đây là một máy bay chiến đấu. Tuy nhiên, hệ thống phòng không nào đã thực hiện hành động này cũng như máy bay chiến đấu thuộc loại gì hiện vẫn chưa rõ.

Hiện tại, chưa có bình luận chính thức nào từ phía Bộ Quốc phòng Nga về vấn đề này. Được biết, vào ngày hôm đó, máy bay chiến đấu Nga cũng đã đánh chặn một nhóm máy bay chiến đấu F-16 của Israel khi những máy bay này xâm nhập không phận Syria từ biên giới Jordan.

 
Theo Avia.pro

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.