Nam thanh niên chết lõa thể trên sông: Nghi phạm khai được thuê giết

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt được nghi phạm trong vụ sát hại nam thanh niên có hình xăm tử vong trên sông.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Trao đổi với PV, đại diện Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã xác định được nghi phạm sát hại Nguyễn Văn T. (Sinh năm 1993, trú tại xã Tân Việt, Yên Mỹ, Hưng Yên). Theo đó, nghi phạm gây án là Phan Văn Tuấn (SN 1984, trú tại xã Lý Thường Kiệt, Yên Mỹ).

Qua quá trình điều tra, Phan Văn Tuấn được một đối tượng thuê sát hại nạn nhân để giải quyết mâu thuẫn. Được biết, anh T. đã xảy ra mâu thuẫn với một đối tượng khác. Để trả thù, đối tượng này đã thuê Phan Văn Tuấn ra tay tàn độc với nạn nhân.

Nạn nhân tử vong với nhiều vết đâm, cắt trên cơ thể. Đặc biệt, nạn nhân bị cắt toàn bộ bộ phận sinh dục. Đối tượng Tuấn khai nhận, vì muốn đánh lạc hướng cơ quan điều tra cũng như khiến cơ quan Công an không thể xác định được giới tính, danh tính nạn nhân nên đã cắt bộ phận sinh dục.

Trước đó, vào sáng ngày 22/5, người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể nam giới trên bờ sông thuộc khu vực cầu giáp ranh giữa huyện Mỹ Hào và huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

Một số nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết, nạn nhân trong tình trạng lõa thể, trên người có nhiêu hình xăm. Đặc biệt, phát hiện trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương ở phần cổ và bụng.

Ngay sau khi nhận được tin báo của nhân dân, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện, Công an tỉnh Hưng Yên đang tích cực điều tra , làm rõ vụ việc trên.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

HLV Kim Sang Sik chính thức nhận lời dẫn dắt tuyển Việt Nam.

AFC đưa tin về HLV Kim Sang Sik

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã đăng tải bài viết đưa tin về việc VFF bổ nhiệm ông Kim Sang Sik làm HLV trưởng các đội tuyển Việt Nam.