Moscow hứng chịu bão tuyết 100 năm mới có một lần

GD&TĐ - Tuyết rơi dày hạt đã tấn công khu vực thủ đô Moscow của Nga khi rất nhiều người đang phải vật lộn với những lớp tuyết cực dày để di chuyển. Theo các nhà chức trách Nga, đây là đợt bão tuyết 100 năm mới có một lần.  

Hoạt động dọn tuyết ở một sân bay Moscow
Hoạt động dọn tuyết ở một sân bay Moscow

Trong vài ngày nay, các nhà chức trách Moscow nhận được nhiều thông báo về ách tắc giao thông, hành khách máy bay bị mắc kẹt và hàng chục cây đổ gẫy… tất cả đều do một cơn bão tuyết cường độ mạnh. Tuy nhiên, giới khí tượng cho biết đây mới chỉ là bắt đầu.

Nhiệt độ hiện tại ở khu vực thủ đô Nga chỉ cao hơn 0 độ một chút, tuy chưa tới mức lạnh như vùng Bắc cực nhưng người dân hầu như không thể đi lại trên đường phố đầy tuyết.

Ngoài hàng chục cây xanh bị đổ, ở một số nơi còn bị mất điện.

Số chuyến bay phải hoãn ở các sân bay Moscow vào hôm qua (3/2) do thời tiết xấu đã lên tới 120 chuyến và ít nhất 16 chuyến đã bị hủy.

Các nhà khí tượng dự đoán bão tuyết sẽ tiếp diễn vào hôm nay và ngày mai, có khả năng chấm dứt với nhiệt độ lạnh cóng và trời quang. Hiện chưa có thông báo thiệt mạng về người trong trận bão tuyết này. Các trường học và văn phòng chính phủ vẫn hoạt động bình thường.

Tuyết rơi dày đặc
Tuyết rơi dày đặc
Moscow đang hứng chịu đợt rét kỷ lục
Moscow đang hứng chịu đợt rét kỷ lục
Nhiều cây đổ trong bão tuyết
Nhiều cây đổ trong bão tuyết
Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.