Mâu thuẫn giao thông, nổ súng bắn chết người

GD&TĐ - Tin từ công an TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh hôm nay (21.1) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh truy bắt một số đối tượng có liên quan đến vụ nổ súng bắn chết người trước đó.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30’ ngày 19.1, Phùng Văn Mạnh (SN 1994, trú tại khu 5, phường Hà Khẩu, TP. Hạ Long) điều khiển xe ô tô tải BKS: 14C - 130.81 theo hướng  từ ngã 3 phường Hà Khẩu rẽ sang đường. Lúc này, Nguyễn Xuân Trường (SN 1974, trú tại khu 1, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long)  đi xe máy ngược chiều tới nơi và bất ngờ phanh gấp nên bị ngã ra đường.

Mặc dù mâu thuẫn giao thông rất bình thường, giữa 2 xe không xảy ra va chạm, nhưng Trường vẫn đuổi Mạnh về tận nhà, tại đây giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn và Mạnh phải  gọi Bùi Đức Hào (SN 1984) và Bùi Đức Huy (SN 1990), cùng ở Quảng Ninh đến hỗ trợ Trường mới chịu bỏ đi.

Sau khi rời khỏi nhà Mạnh, Trường về nhà gọi vợ cùng anh T.A (SN 1993, ở xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, cùng tỉnh Quảng Ninh) và 3 người khác quay lại nhà Mạnh giải quyết mâu thuẫn. Khoảng 17h45’, cả nhóm Trường đến nơi và tiếp tục xảy ra xô xát.

Được đàn em cấp báo, Hoàng Mạnh Ơn( SN 1971, trú tại phường Hà Khẩu, là cậu ruột của Huy và Hào) cũng một số đối tượng đã khác đến hiện trường trợ giúp. Vừa đến nơi, Ơn đã rút súng bắn thẳng vào ngực anh T.A khiến anh này tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Ơn, Mạnh và Huy nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP.Hạ Long đã phối hợp với Phòng PC45, Công an tỉnh Quảng Ninh đã đến hiện trường, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử khi để phục vụ công tác điều tra và triển khai công tác truy bắt các đối tượng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.