Mạc Hồng Quân xúc động đếm ngược từng giờ gặp con trai sắp chào đời

Cầu thủ Mạc Hồng Quân thể hiện niềm hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón con trai của anh và Kỳ Hân.

Mạc Hồng Quân xúc động đếm ngược từng giờ gặp con trai sắp chào đời

Chiều ngày 21/11, Mạc Hồng Quân đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái bày tỏ cảm giác hồi hộp, xúc động khi chờ đón con trai với Kỳ Hân sắp chào đời.

Anh viết: "Ngày mai sẽ là 1 cột mốc của gia đình mình. Cu Tỏi phải thật khoẻ mạnh và ngoan nhé. Bố đếm từng giờ từng phút để được gặp con. Yêu mẹ với Cu Tỏi lắm lắm luôn". Nam cầu thủ cũng gắn thẻ tên bà xã Kỳ Hân trong dòng trạng thái này.

Bên dưới bình luận, khán giả để lại nhiều lời chúc tốt đẹp đến gia đình anh. "Chúc Cu Tỏi đáng yêu giống chị Hân và đẹp trai như bố", một người viết.

Mạc Hồng Quân xúc động đếm ngược từng giờ gặp con trai sắp chào đời - Ảnh 1.

Đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân diễn ra vào tháng 6/2016 nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau. Trong đó, có nhiều bình luận bày tỏ thái độ tiêu cực đến cặp đôi này. Sau hôn lễ, Kỳ Hân tuyên bố rút khỏi showbiz để chăm lo việc gia đình.

Vào đầu tháng 10, nữ người mẫu lần đầu công khai trên trang cá nhân việc mang bầu sau thời gian dài bị đặt ra nghi vấn. Trong thời gian thai kỳ, Kỳ Hân không thay đổi quá nhiều, chỉ có khuôn bụng to và gương mặt có phần mũm mĩm hơn.

Mạc Hồng Quân xúc động đếm ngược từng giờ gặp con trai sắp chào đời - Ảnh 2.

Kỳ Hân lần đầu đăng ảnh chia sẻ việc mình có em bé.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.