Mặc đẹp như người mẫu dự đám cưới người yêu cũ, chưa kịp hả hê, tôi bỗng xấu hổ tột cùng vì điều này

Tôi cố tình mặc một cái váy trắng tinh, tóc cài hoa chẳng khác gì cô dâu nhưng đâu ngờ tự chuốc lấy thảm họa vào mình.

Mặc đẹp như người mẫu dự đám cưới người yêu cũ, chưa kịp hả hê, tôi bỗng xấu hổ tột cùng vì điều này

Tôi và người yêu cũ đã có hơn 3 năm sóng bước bên cạnh nhau. Lúc đó, anh từng nói trong trái tim anh chỉ có mình tôi, nếu như tôi rời xa anh, anh sẽ không sống nổi.

Anh yêu tôi đúng kiểu yêu sống yêu chết. Tôi chỉ cần nhăn mặt thôi, anh cũng lo cuống lên. Tôi giận hờn, anh luôn dỗ ngọt. Tôi nói đau đầu, đói bụng giữa đêm anh cũng chạy tới với bánh trái, thuốc men dù chúng tôi ở xa nhau hơn 10km.

Tôi đã từng nghĩ rằng chúng tôi sinh ra là dành cho nhau. Anh sẽ là chồng tôi, là bố con tôi. Và vì anh quá yêu tôi nên tôi thường bắt nạt, nhõng nhẽo với anh. Mỗi khi giận, tôi lại đòi chia tay.

Cho đến khi anh đồng ý chia tay thật, tôi mới bắt đầu hoảng hốt níu kéo. Nhưng khi đó, anh không chịu quay lại. Anh nói anh quá mệt mỏi bởi tính khí trẻ con của tôi. Thế là chúng tôi hai đường tách ngang.

Ăn diện đẹp đẽ như người mẫu đi dự đám cưới người yêu cũ, không ngờ đang hả hê, tôi bỗng chốc xấu hổ tột cùng sau bài hát tặng cô dâu chú rể - Ảnh 1.

Tôi đã từng nghĩ rằng chúng tôi sinh ra là dành cho nhau. (Ảnh minh họa).

Nửa tháng trước, tôi nhận được thiệp mời cưới của anh. Tim tôi đau nhói khi nhìn tên cô dâu không phải tên tôi. Hơn nữa, tôi càng cay cú khi chúng tôi mới chia tay nửa năm, tôi còn chưa kịp yêu người khác, anh đã lấy vợ. Thế mà lúc nào cũng nói yêu tôi, thương tôi nhất. Vì tức tối, tôi quyết định sẽ khiến cô dâu của anh phải lu mờ trước nhan sắc của tôi.

Hôm đó, tôi cố tình mặc một cái váy trắng xòe bồng bềnh, tóc thắt hoa như cô dâu rồi trang điểm kĩ càng đi dự đám cưới người yêu cũ. Ai cũng ngước mắt nhìn tôi cả. Tôi hãnh diện, hả hê khi thấy cô dâu đúng là thua tôi thật.

Đến khi MC mời khách lên hát, tôi cũng đăng kí một bài "dằn mặt" chú rể. Tôi tự tin đi lên sân khấu, hát hò, cố tỏ ra thật thảm thương như thể tôi mới bị giật chồng. Nhưng khách khứa cứ cười vang lên khiến tôi bất ngờ. Lẽ ra họ phải xôn xao bàn tán chứ, sao lại cười.

Ăn diện đẹp đẽ như người mẫu đi dự đám cưới người yêu cũ, không ngờ đang hả hê, tôi bỗng chốc xấu hổ tột cùng sau bài hát tặng cô dâu chú rể - Ảnh 2.

Hôm đó, tôi cố tình mặc một cái váy trắng xòe bồng bềnh, tóc thắt hoa như cô dâu rồi trang điểm kĩ càng đi vào lễ đường. (Ảnh minh họa).

Đến khi ra về, MC mới ghé tai tôi bảo: "Phía sau váy chị dính bẩn kìa", tôi mới hiểu ra. Tôi vội vàng vào nhà vệ sinh rồi chết sững khi thấy vết đỏ bầm bầm sau váy, ngay chỗ nhạy cảm của tôi.

Đưa tay quệt thử, tôi mới biết đó là tương ớt. Chắc đứa trẻ nào làm đổ tương ớt, tôi ngồi lên nên dây phải. Mà khi đó, tôi cứ mải cười tươi, tạo dáng rồi hả hê nên có thèm để ý đâu. Nghĩ tới cảnh đó, tôi ngượng chín mặt.

Đúng là gậy ông đập lưng ông, cất công chuẩn bị cho chu đáo rồi bị chính cái hả hê của mình đập ngược cho một cây. Không những thế, tôi còn trở thành trò cười cho mọi người. Đi về mà tôi phải dùng áo khoác che váy lại. Ôi, tôi xấu hổ quá.

Chắc người yêu cũ của tôi cũng buồn cười lắm khi thấy tôi thảm thê thế này đây? Tôi nên làm gì để lấy lại phong độ nếu lỡ có chạm mặt anh ấy và vợ lần nữa nhỉ?

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ