Lý giải “cơn sốt” thị trường xe điện mang tên Xe đạp điện City

GD&TĐ - Tháng 4, tháng 5 là thời điểm mùa hè đến gần, cũng là lúc các em học sinh THCS và THPT 3 chuẩn bị cho kì thi cuối kỳ, thi chuyển cấp và lên kế hoạch cho các lớp học hè. Chính vì thế, đây chính là thời điểm “tiêu thụ” mạnh nhất của các sản phẩm xe đạp điện.  

Xe đạp điện là phương tiện di chuyển tiện lợi cho học sinh
Xe đạp điện là phương tiện di chuyển tiện lợi cho học sinh

“Cơn sốt” xe đạp điện từ đâu mà có?

Cùng với sự nóng lên của trái đất, mùa hè những năm gần đây thời tiết càng trở nên khắc nghiệt, nhất là mùa mưa tại miền Tây - Nam Bộ, trời đang nắng gắt nhưng có thể đổ mưa bất chợt, gây ảnh hưởng lớn đến người tham gia giao thông, đặc biệt là các em học sinh. Đâu chỉ đến trường mỗi ngày, các em còn phải đi học phụ đạo, chuẩn bị cho các kì thi quan trọng. Chính vì vậy, cha mẹ đều có tâm lý chung là muốn tìm cho con em mình một phương tiện di chuyển phù hợp, để các em có thể chủ động trong việc đi học, tham gia ngoại khóa với bạn bè mà vẫn tiện lợi, an toàn.

Anh T. H - chủ một đại lý Xe đạp điện tại Cần Thơ chia sẻ: “Xe đạp điện tại cửa hàng của mình chủ yếu phục vụ cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3. Ba má nào cũng bận đi làm nên thường họ sắm xe đạp điện cho con đi lại. Đại lý mình cũng nhập nhiều dòng xe đạp điện khác nhau đa dạng về kiểu dáng và giá thành để đáp ứng sở thích và mục đích của người sử dụng. Nhưng dòng xe bán chạy nhất từ đầu tháng 4 đến giờ là dòng Xe điện City 2 yên có bàn đạp. Đây là dòng xe mới ra có thiết kế trẻ trung phù hợp với các em học sinh và giá thành vừa tầm cho mọi gia đình.”

Xe đạp điện City được các bạn học sinh yêu thích
 Xe đạp điện City được các bạn học sinh yêu thích

Xe đạp điện City - người bạn đồng hành đáng tin cậy

Xe đạp điện City được trang bị khung xe cao, bộ sạc chống nước, chống chập đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giúp xe chạy tốt ngay cả khi phải thường xuyên đi dưới mưa. Bộ ắc quy mạnh mẽ giúp xe có tốc độ tối đa lên đến 40km/h và quãng đường 50km cho mỗi lần sạc đầy. Ngoài những đặc điểm vượt trội của bộ động cơ điện, xe còn được cải tiến với bộ bàn đạp trợ lực giúp các em học sinh, đặc biệt là học sinh nữ đạp xe nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi vô tình quên sạc điện xe hoặc phải đi xe ở những chỗ ngập sâu. Với thiết kế khung bánh xe to, độ bám đường tốt sẽ giảm thiểu khả năng bị trơn trượt khi di chuyển dưới trời mưa.

Nâng cấp linh kiện trên dòng Xe đạp điện City
 Nâng cấp linh kiện trên dòng Xe đạp điện City

Với công nghệ xử lý in tem nước và được bọc dưới 3 lớp sơn, xe đạp điện City sẽ luôn bóng đẹp, không bị phai màu hay rỉ sét ngay cả khi ở dưới thời tiết khắc nghiệt mưa lớn, nắng gắt. Với 3 màu sắc hiện đang bán chạy nhất đó là đen đỏ, xanh trắng và đỏ đen, xe đạp điện City không những là người bạn đồng hành trên mọi cung đường mà còn là một phụ kiện thời trang thể hiện sự trẻ trung, cái tôi, cá tính của các bạn trẻ hiện nay.

Thiết kế Xe điện City trẻ trung, cá tính
 Thiết kế Xe điện City trẻ trung, cá tính

Xe đạp điện City là một sản phẩm của Nike Bike Việt Nam - công ty chuyên phân phối và sản xuất xe đạp điện chất lượng cao của Việt Nam. Hiện xe đạp điện City đang được phân phối tại 400 đại lý lớn nhỏ trên khắp cả nước, với giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0939170000

Websitehttp://nikebikevietnam.com.vn/

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.