Lý do “cẩm nang” tuyển sinh ĐH,CĐ năm 2018 thiếu 16 ngành/chuyên ngành tuyển sinh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Trong Đề án Tuyển sinh năm 2018 gửi Bộ GD&ĐT, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tuyển sinh 38 ngành/chuyên ngành. 

Nhưng vì lý do kỹ thuật nên trong cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học hệ chính quy, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2018”, do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phát hành đã biên tập thiếu 16 ngành/chuyên ngành tuyển sinh của Học viện.

PGS.TS Mai Đức Ngọc - Trưởng Ban Quản lý Đào tạo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền - cho biết: Năm 2018, bên cạnh tuyển sinh các ngành học như năm 2017, Học viện tuyển thêm 7 chuyên ngành mới, trong đó có 5 ngành mới và 2 chuyên ngành chất lượng cao.

Về các tổ hợp tuyển sinh năm 2018, Học viện có những điều chỉnh để phù hợp với quy chế mới của Bộ GD&ĐT ở một số tổ hợp.

Đối với khối ngành Báo chí, Học viện vẫn tổ chức thi thêm môn năng khiếu báo chí.

Tất cả thông tin về Đề án tuyển sinh 2018 đều được cập nhật trên trang web của Bộ GD&ĐT và trang thông tin của Học viện. Học viện Báo chí và Tuyên truyền đề nghị phụ huynh học sinh và những người quan tâm đến thông tin tuyển sinh của Học viện thường xuyên cập nhật thông tin tuyển sinh trên các website chính thức của Học viện: http://ajc.hcma.vn/  http://tuyensinhhajc.edu.vn/

Để giúp phụ huynh học sinh và những người quan tâm đến thông tin tuyển sinh của Học viện năm 2018, Học viện Báo chí và tuyên truyền thông báo cụ thể các ngành/chuyên ngành tuyển sinh như sau:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ