Lớp thiếu con gái, dàn nam sinh lên sân khấu chỉ 1 biểu cảm 1 động tác khiến ai cũng phì cười

Đoạn clip đang được dân mạng lan truyền nhanh chóng vì biểu cảm quá hài hước của dàn nam sinh.

Sự lúng túng của các nam sinh trên sân khấu.
Sự lúng túng của các nam sinh trên sân khấu.

Thời học sinh, mỗi lần nhà trường tổ chức văn nghệ là sự sáng tạo, năng động và tinh thần "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" của các chàng trai cô gái được đẩy lên mức cao nhất thông qua nhiều tiết mục văn nghệ độc đáo.

Những ngày này, không khí chào đón các ngày hội lớn tại trường học trên mạng xã hội ngày càng được hâm nóng và trở nên sục sôi hơn bao giờ hết.

Mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip nhóm nam sinh biểu diễn văn nghệ siêu hài hước đảm bảo ai nhìn vào cũng phì cười. 

Sự lúng túng của các nam sinh trên sân khấu.
Chẳng biết làm gì nên thôi cứ

Chẳng biết làm gì nên thôi cứ "đu đưa" cho đỡ chán.

Cụ thể, đoạn video ghi lại hình ảnh một số nam sinh đang trình diễn văn nghệ trước toàn trường.

Điều đáng nói vì vốn là lớp toàn con trai nên tiết mục của các bạn rất đơn giản, chỉ cần đứng hát và nhún "đu đưa" vài nhịp.

Nhìn qua tấm banner phía sau thì phần trình diễn này nằm trong chương trình "Giọng hát hay & Vũ điệu đẹp" của một trường THPT.

Sau khi đăng lên mạng, bài viết đã thu hút rất nhiều sự chú ý, chia sẻ của các bạn trẻ nhất là các bạn học sinh, sinh viên.

Trước kia, văn nghệ và nhất là các tiết mục múa thường là đất diễn của cánh nữ sinh vì gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon thả của các cô gái dễ dàng gây sự chú ý.

Tuy nhiên, nhìn vào đoạn clip, một vài người cho rằng có lẽ lớp thiếu con gái nên nên bạn nam sinh này bất đắc dĩ phải ra sân khấu.

Nhưng cũng nhiều người lại cho rằng có lẽ đây chính là một yếu tố giúp tiết mục văn nghệ có điểm nhấn hài hước khiến ai cũng có một trận cười sảng khoái.

Theo helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.