Lần đầu tiên Song Hye Kyo “lộ diện” sau tin đồn ly hôn

Có mặt tại sân bay, bà xã của Song Joong Ki gây ấn tượng với sự thân thiện, dễ gần trước ống kính.

Lần đầu tiên Song Hye Kyo “lộ diện” sau tin đồn ly hôn

Cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Song Hye Kyo khi cô xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon. Được biết, bà xã của Song Joong Ki đi cùng trợ lý để thực hiện lịch trình làm việc mới.

lan dau tien song hye kyo "xuat dau lo dien" sau thong tin khong hay ve hon nhan - 1

Song Hye Kyo ký tặng fan tại sân bay.

Có mặt tại sân bay, Song Hye Kyo ngay lập tức gây chú ý không chỉ với phóng viên mà còn người hâm mộ. Tuy nhiên, khác với những lần trước, nữ thần màn ảnh Hàn khá tươi tỉnh và thoải mái.

Cô cười rạng rỡ khi bắt gặp ống kính máy ảnh. Được biết, đây là lần xuất hiện công khai chính thức của Song Hye Kyo sau thông tin hôn nhân trục trặc.

Trong lúc tới bàn làm thủ tục, Song Hye Kyo vẫn vui vẻ tặng chữ ký cho mọi người. Cô tương tác khá nhiều với người hâm mộ.
Nhiều người cho rằng biểu hiện của bà xã Song Joong Ki muốn chứng tỏ cô đang có tâm trạng rất tốt, không buồn chán hay thất vọng vì những tin đồn trên diễn đàn.

lan dau tien song hye kyo "xuat dau lo dien" sau thong tin khong hay ve hon nhan - 2

Song Hye Kyo khá tươi tắn như cách đáp trả tin đồn hôn nhân trục trặc.lan dau tien song hye kyo "xuat dau lo dien" sau thong tin khong hay ve hon nhan - 3

Hình ảnh bà xã Song Joong Ki chia sẻ trên trang cá nhân nhưng sau đó nhanh chóng xóa đi vì bị fan "truy vấn" về ông xã.

Một số fan cảm thấy yên tâm khi thấy sự xuất hiện của Song Hye Kyo. Dù không khoe ảnh cùng chồng nhưng biểu hiện của cô chứng tỏ rằng Song - Song Couple vẫn đang sống rất ngọt ngào và hạnh phúc.

lan dau tien song hye kyo "xuat dau lo dien" sau thong tin khong hay ve hon nhan - 4

Mối quan hệ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn rất tốt đẹp.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.