Không nên làm phẫu thuật chỉnh hình một cách mù quáng

Do sự thiếu hiểu biết về phẫu thuật chỉnh hình, mà nhiều người luôn suy nghĩ việc phẫu thuật chỉnh hình là cách làm đẹp hiệu quả nhất.

Không nên làm phẫu thuật chỉnh hình một cách mù quáng
Khong nen lam phau thuat chinh hinh mot cach mu quang - Anh 1

Phẫu thuật chỉnh hình cần thận trọng

Đặc biệt là với những lời tuyên truyền kiểu như "biến vịt con xấu xí thành đại mỹ nữ" làm cho không ít người tưởng rằng, thẩm mỹ chỉnh hình đã rất quen thuộc và chắc chắn không hề có một rủi ro nào.

Trên thực tế, các chuyên gia chỉ ra rằng, không có phẫu thuật nào lại không có rủi ro, phẫu thuật chỉnh hình dù nhỏ đến đâu thì cũng làm tổn thương, đã có tổn thương ắt sẽ có rủi ro.

Lại có người cho rằng, nếu làm một lần chưa tốt sẽ sửa lại trong một lần khác đến khi nào vừa ý thì thôi. Các chuyên gia cho rằng những ý nghĩ như vậy thật là ngây thơ.

Đại bộ phận những cuộc phẫu thuật chỉnh hình nếu thất bại thì hậu quả khôn lường, rất khó khắc phục, những người như vậy sẽ phải chịu cảnh khổ sở cả cuộc đời, thậm chí có trường hợp nặng còn bị mất cả sinh mạng.

Vì vậy, trước khi tiến hành phẫu thuật chỉnh hình bạn phải có sự hiểu biết nhất định về thẩm mỹ, và tiến hành một cách thận trọng không nên làm một cách mù quáng.

Theo Đời Sống Plus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.