Khởi động "Hành trình kiến tạo thế hệ Việt Nam ưu việt”

GD&TĐ - Ngày 14/3, Trung tâm Anh ngữ ILA tổ chức họp báo và công bố khởi động chương trình “Hành trình kiến tạo thế hệ Việt Nam ưu việt”.  

Ban lãnh đạo ILA chia sẻ về phương pháp học và tính ưu việt mà ILA mang lại cho người học
Ban lãnh đạo ILA chia sẻ về phương pháp học và tính ưu việt mà ILA mang lại cho người học

Để đưa thông điệp này đến cộng đồng, ILA đầu tư một chuỗi các hoạt động sẽ liên tục triển khai trong năm 2017, bao gồm: Áp dụng phương pháp Tư duy thế kỷ 21 trong giảng dạy; Áp dụng bài thi Cambridge cho kỳ thi cuối khóa tại ILA; Triển khai học bổng ILA Elite danh giá; Kiến tạo sân chơi tiếng Anh thế kỷ 21; Khởi động chương trình ILA AMAZING SUMMER 2017...

Tại buổi công bố chương trình, Trung tâm Anh ngữ ILA và First News cũng chính thức ra mắt tác phẩm thứ 3 của giáo sư John Vũ dành cho thanh niên, “Kiến tạo thế hệ Việt Nam ưu việt – tiếng Anh và 6 chìa khóa vàng” của Giáo sư John Vũ.

Nội dung trong sách được tuyển chọn từ các bài viết của giáo sư John Vũ trên Internet. Những bài viết này đã thu hút hàng triệu lượt xem vì tính thiết thực cao.

Giáo sư John Vũ – Nguyên Phong là niềm tự hào của người Việt Nam. Ông là nhà khoa học nổi tiếng ở Mỹ, đứng trong Top 10 người sáng tạo nhất thế giới. Giáo sư John Vũ cũng là một người rất quan tâm đến khoa học công nghệ, với trên 10.000 bài viết đã được đăng trên blog Science-Technology. Ông từng giữ vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tất cả vấn đề về kỹ thuật của tập đoàn Boeing (CMM/CMMI). Ông cũng là sáng lập viên của SPIN Seatle và quản lý tổ chức này từ 1996 tới 2003.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.