Khen thưởng học sinh lớp 7 dũng cảm cứu em nhỏ đuối nước

Lãnh đạo huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái đã tuyên dương em Tạ Anh Dũng, học sinh lớp 7B đã dũng cảm cứu một em nhỏ khỏi đuối nước.

Khen thưởng học sinh lớp 7 dũng cảm cứu em nhỏ đuối nước

Hôm nay (19/4), lãnh đạo huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái đã tuyên dương, khen thưởng em Tạ Anh Dũng, học sinh lớp 7B, trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hoàng Văn Thọ, xã Đại Lịch đã dũng cảm cứu một em nhỏ khỏi đuối nước.

khen thuong hoc sinh lop 7 dung cam cuu em nho duoi nuoc hinh 1
Em Tạ Anh Dũngđã dũng cảm cứu một em nhỏ khỏi đuối nước.

Sáng 7/4 vừa qua, cháu Hoàng Thanh Bình (2 tuổi) ở thôn 6, xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn trong lúc chơi ở gần nhà không may bị ngã xuống ao sâu, nhưng người trong gia đình không ai biết.

Đúng lúc đó, Tạ Anh Dũng đi ngang qua phát hiện sự việc, đã nhanh chóng nhảy xuống ao kịp thời cứu cháu Bình và đưa về gia đình. Hành động của  Dũng đã nhận được sự biết ơn sâu sắc của gia đình cháu bé, cũng như sự ghi nhận của nhà trường và cộng đồng.

Tạ Anh Dũng cho biết, em được học bơi và các kĩ năng sơ cứu nên khi sự việc xảy ra đã bình tĩnh xử lí mọi việc. Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hoàng Văn Thọ, xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn cũng đã tuyên dương Dũng trước toàn trường để các em học sinh noi theo.

Theo vov

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ