Khán giả tranh cãi về dàn huấn luyện viên Giọng hát Việt 2018

Khán giả tranh cãi về dàn huấn luyện viên Giọng hát Việt 2018

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice vừa công bố dàn huấn luyện viên mùa năm. Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên tiếp tục gắn bó với chương trình. Vị trí của Thu Minh, Đông Nhi ở mùa trước được thay thế bằng Lam Trường, Thu Phương. Thu Phương là huấn luyện viên mùa ba trong khi Lam Trường từng là giám khảo Giọng hát Việt nhí 2014.

Trên fanpage chương trình, nhiều người nhận xét Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên non nớt về tuổi đời, tuổi nghề, không xứng ngồi cùng vị trí với đàn anh, đàn chị. Khán giả Vân Sơn bức xúc: "Tôi sẽ không xem The Voice đến khi chương trình ngừng mời ca sĩ trẻ làm giám khảo".

Tuy nhiên, một số người xem cho rằng chương trình hợp lý khi chọn hai biểu tượng của nhạc nhẹ Việt thập niên 2000 và hai gương mặt nổi bật của V-pop đương đại. "Lam Trường, Thu Phương có thế mạnh về giọng hát, kinh nghiệm, trong khi Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh mạnh về khả năng trình diễn", khán giả Mai Anh bình luận. Một số người khác bày tỏ họ mong muốn một số gương mặt như Thanh Bùi, Hà Anh Tuấn, Thùy Chi... tham gia.

Năm ngoái, dàn huấn luyện viên Giọng hát Việt cũng gây tranh cãi. Nhiều khán giả phản đối việc Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi làm huấn luyện viên với Thu Minh. Các fan cho rằng ba ca sĩ trẻ chỉ phù hợp với chương trình Giọng hát Việt nhí.

Giọng hát Việt là cuộc thi ca hát trên truyền hình, được phát sóng lần đầu năm 2012. Trải qua bốn mùa, chương trình tìm được ra các quán quân là Hương Tràm (huấn luyện viên Thu Minh), Thảo My (huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng), Đức Phúc (huấn luyện viên Mỹ Tâm), Ali Hoàng Dương (huấn luyện viên Thu Minh). Nhiều gương mặt đình đám khác như Hồ Ngọc Hà, Trần Lập, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Quốc Trung, Tuấn Hưng... từng ngồi ghế nóng Giọng hát Việt.

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.