Ngành học không lỗi thời - truyền thông đa phương tiện

GD&TĐ - Trong thời đại công nghệ số đang phát triển mạnh mẽ, các ấn phẩm truyền thông xuất hiện ngày càng ấn tượng và thu hút cộng đồng. Điều này mang đến cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các bạn trẻ có đam mê sáng tạo trong lĩnh vực Truyền thông đa phương tiện.

Truyền thông đa phương tiện có cơ hội việc làm rộng mở và rất thu hút các bạn trẻ
Truyền thông đa phương tiện có cơ hội việc làm rộng mở và rất thu hút các bạn trẻ

Ngành học nhiều triển vọng & không lỗi thời

Truyền thông đa phương tiện là ngành giao thoa giữa công nghệ thông tin và truyền thông, thiết kế. Hầu hết các sản phẩm chúng ta sử dụng hằng ngày đều là sản phẩm của ngành Truyền thông đa phương tiện như: quảng cáo, truyền hình, Internet cho đến các hình thức giải trí hiện đại như báo điện tử, game, điện ảnh…  Đây cũng là ngành cần có tư duy sáng tạo độc lập, tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu xã hội. Và Truyền thông đa phương tiện cũng là nền tảng quan trọng trong các lĩnh vực marketing, quảng cáo, giáo dục, giải trí…

Truyền thông đa phương tiện được cho là 1 trong 5 ngành nghề hot nhất hiện nay. Số lượng học viên tại Việt Nam hàng năm tăng 25% so với năm trước, và số học viên theo học từ 5.000 đến 6.000/năm. 

Mức lương trong ngành này thường cao hơn các ngành nghề thuộc khối ngành kinh tế - xã hội khác. 92% số học viên ra trường có việc làm với mức lương trung bình 300-1.000 USD.

Nguồn nhân lực của ngành này không chỉ tăng về lượng mà còn đỏi hỏi về trình độ chuyên môn cao, khả năng tiếp cận, nắm bắt nhanh. Tuy nhiên, nhân lực của ngành này vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển và đòi hỏi của thị trường, trước xu thế toàn cầu hóa. Nên việc chọn trường để theo học ‘ngành học không lỗi thời’ cực kỳ quan trọng, nếu muốn có một khởi đầu vững chắc cho tương lai.

Chọn trường học ngành ‘Truyền thông đa phương tiện’ có lợi thế để thành công

 

Lựa chọn cơ sở đào tạo uy tín để theo kịp tốc độ phát triển nhanh chóng của ngành truyền thông đa phương tiện, người học rất cần tiếp cận với chương trình đào tạo theo chuẩn của quốc tế.

Tại Kent International College, ngành Truyền thông đa phương tiện tập trung xây dựng một cách toàn diện 3 yếu tố: năng lực sáng tạo, ứng dụng công nghệ số và kỹ thuật điêu luyện. Đặc biệt, chương trình đào tạo được xây dựng theo chuẩn Anh Quốc nói riêng và Châu Âu nói chung.

Sinh viên Kent được tiếp cận những xu hướng công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực phim kỹ thuật số, rèn luyện khả năng tư duy độc lập và sáng tạo trong lĩnh vực kỹ thuật số. Sinh viên Kent có nền tảng vững chắc, với các kỹ năng trí tuệ như phân tích, phê bình, đánh giá, phản ánh về nhiều chủ đề; kỹ năng nghiên cứu phát triển ý tưởng, viết và dựng kịch bản, lập kế hoạch và quản lý sản xuất…

Tốt nghiệp, sinh viên được nhận song bằng: Cử nhân thực hành (Advanced Diploma) của NCFE-Anh Quốc cấp và Cử nhân thực hành do Kent cấp. Bằng cấp có giá trị trên thị trường lao động quốc tế. Sinh viên có nguyện vọng du học sẽ được lựa chọn chuyển tiếp qua 19 trường đại học đối tác của Kent tại Úc, Anh, Mỹ, Thụy Sĩ,…

Tất cả đã tạo lợi thế cạnh tranh hơn trên thị trường, hơn 90% sinh viên Kent nắm bắt được các cơ hội việc làm chất lượng với mức lương hấp dẫn, tiến tới trở thành chuyên gia trong lĩnh vực. Đó là những minh chứng xác đáng về chất lượng đào tạo của Kent.

Trong kỳ Tuyển sinh 2019, phương thức xét bằng tuyển học bạ THPT được một số trường có uy tín tại Việt Nam áp dụng, trong đó có Kent International College. Các em hoàn toàn có thể nắm bắt được 100% cơ hội trúng tuyển vào ngành Truyền thông đa phương tiện cùng 9 ngành khác tại Kent International College. Tất cả sinh viên đăng ký nhập học trước ngày 31/8/2019, Kent dành tặng: 

  • Máy tính Surface (trị giá 12 triệu).

  • 300 suất học bổng với tổng trị giá hơn 8,7 tỷ đồng.

  • Học phí chỉ từ 4,8 triệu đồng/ tháng (ưu đãi trả góp lãi suất 0%).

Hồ sơ nhập học bao gồm: 

1/ Bản photo công chứng học bạ THPT.

2/ Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp (có thể bổ sung sau).

3/ Đăng ký nhập học trực tuyến tại: go.kent.edu.vn/dknh

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ: 

KENT INTERNATIONAL COLLEGE 

219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. 

Hotline: 1900 6456 – 0938 762 456. 

Website: http://kent.edu.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.