Hiệu trưởng thay đổi vì một trường học hạnh phúc

GD&TĐ - Tiếp nối thành công của chương trình Thầy cô chúng ta đã thay đổi, Đài truyền hình Việt Nam tiếp tục thực hiện một dự án hoàn toàn mới trong năm 2019 mang tên: Hiệu trưởng thay đổi vì một trường học hạnh phúc.

Hiệu trưởng thay đổi vì một trường học hạnh phúc

Dự án Hiệu trưởng thay đổi nhằm đào tạo, huấn luyện hiệu trưởng trên toàn quốc với mục đích giúp họ vượt qua những khó khăn phải đối mặt trong hệ thống giáo dục. Từ đó họ có thể trở thành những nhà giáo dục tài năng, có tầm ảnh hưởng tích cực tới các giáo viên, học sinh, cán bộ và nhân viên trong trường.

Với kỹ năng phân tích và huấn luyện, đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu trong và ngoài nước sẽ hỗ trợ, đồng hành cùng các hiệu trưởng trong hành trình đi tìm các giá trị và kỹ năng để tạo dựng một môi trường học tập tốt – nơi các giáo viên, học sinh và phụ huynh và chính hiệu trưởng đều cảm thấy hạnh phúc.

Dự án sẽ bắt đầu thực hiện từ tháng 10/2019 và sẽ kéo dài trong khoảng thời gian 2 năm. Từ tháng 9/2019, dự án đang bắt đầu tìm kiếm những hiệu trưởng tiên phong sẵn sàng tham gia vào hành trình kiến tạo trường học hạnh phúc cho chính ngôi trường của mình.

Để đăng ký tham gia chương trình, các hiệu trưởng có thể làm theo 2 cách:

Cách 1: Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đăng ký tham gia tại website VTV7 ở trang web:http://vtv7.vtv.vn/truonghochanhphuc

Cách 2: Tải phiếu đăng ký tham gia TẠI ĐÂY và điền đầy đủ thông tin rồi gửi về email:truonghochanhphuc@vtv.vn

Hạn nộp đơn: 30/09/2019. Số lượng hiệu trưởng tuyển chọn chính thức tham gia dự án (đợt 1): 30 hiệu trưởng. Thời gian đào tạo: 1 năm. Thời gian áp dụng thực tế: 1-3 năm

Mọi thông tin về dự án liên hệ số điện thoại: 024 628 30 777

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ