Công đoàn GD Việt Nam bàn giao nhà công vụ giáo viên ở Lào Cai

GD&TĐ - Thực hiện Chương trình hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam, vừa qua tại Trường PTDT Nội trú THCS và THPT Bắc Hà (Lào Cai), CĐGD Việt Nam cùng Sở GD&ĐT, CĐ ngành GD Lào Cai tổ chức Lễ cắt băng khánh thành nhà công vụ giáo viên Trường PTDT Nội trú THCS và THPT Bắc Hà.  

Bà Nguyễn Thị Bích Hợp (ngoài cùng bên phải) trao quà của CĐGD Việt Nam cho các nhà giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhân lễ khánh thành và bàn giao nhà công vụ
Bà Nguyễn Thị Bích Hợp (ngoài cùng bên phải) trao quà của CĐGD Việt Nam cho các nhà giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhân lễ khánh thành và bàn giao nhà công vụ

Công trình nhà công vụ cho giáo viên Trường PTDT Nội trú THCS và THPT Bắc Hà được khởi công vào ngày 17/5/2018, hoàn thành vào ngày 22/9/2018, với tổng kinh phí đầu tư 533.194.000 đồng. Công trình gồm có 4 phòng ở khép kín đạt tiêu chuẩn với tổng diện tích 150 m2; bên cạnh đó là các hạng mục phụ trợ bao gồm: Đường điện, quạt, thiết bị chiếu sáng, đường cấp nước nội bộ, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho đội ngũ các đồng chí cán bộ giáo viên - nhân viên có điều kiện kinh tế khó khăn của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó Chủ tịch CĐGD Việt Nam đã chia sẻ những khó khăn của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường và nhấn mạnh đây là công trình có ý nghĩa, trước hết là sự đồng tâm, đồng thuận rất cao của CĐGD Việt Nam ủng hộ cho ngành GD Lào Cai, dành tặng các thầy cô giáo ngay trong những ngày đầu năm học 2018 - 2019.

Nhân dịp này, CĐGD Việt Nam đã trao tặng một tivi màn hình cỡ lớn cho cán bộ giáo viên của Trường PTDT Nội trú THCS và THPT Bắc Hà để phục vụ các thầy cô giáo sau những giờ lên lớp; trao 3 suất quà cho các nhà giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.