HS Hà Nội tham gia chương trình về robot và khởi nghiệp tại Israel

GD&TĐ - Từ 2 - 11/8, đoàn 22 người gồm 3 giáo viên và 19 HS của Trường THPT Hà Nội – Amsterdam đã sang Israel tham gia chương trình đặc biệt về robot và khởi nghiệp tại Trường Trung học HaKfar HaYarok, Tel Aviv.

HS Hà Nội tham gia chương trình về robot và khởi nghiệp tại Israel

Trong 10 ngày tại Trung tâm Robot Green Blitz và Trung tâm khởi nghiệp Green Start, các giáo viên và HS Trường THPT Hà Nội – Amsterdam sẽ tham dự các hội thảo, lớp học và thảo luận về robot và khởi nghiệp với các bạn HS, giáo viên và cố vấn Israel và quốc tế.

Đây là lần đầu tiên Trung tâm Green Blitz hợp tác với một trường đến từ nước ngoài. Green Blitz đã chọn Việt Nam là đối tác đầu tiên bởi Trung tâm nói riêng và Israel nói chung tin tưởng vào tiềm năng to lớn mà Việt Nam có được trong các lĩnh vực công nghệ, khoa học, robot và kinh doanh.

Là người tổ chức chương trình giao lưu này, Phó Đại sứ Israel tại Việt Nam Lee Singer Snir cho biết, đây là dự án chung đầu tiên này giữa Đại sứ quán Israel tại Việt Nam với các trường trung học Israel và Việt Nam.

Các chương trình hợp tác được tổ chức nhằm đóng góp nhiều nhất có thể để thúc đẩy các hệ sinh thái ở Việt Nam, và để đầu tư vào thế hệ trẻ và tài năng trong nước. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ