Hot girl nhí Hà thành 5 tuổi đã quen mặt làm người mẫu

Mới 5 tuổi, cô nhóc này đã có thâm niên làm người mẫu đến 2 năm, xuất hiện trong rất nhiều show thời trang, quảng cáo...

Hot girl nhí Hà thành 5 tuổi đã quen mặt làm người mẫu
hot-girl-nhi-ha-thanh-5-tuoi-da-quen-mat-lam-nguoi-mau

Mới hơn 5 tuổi, Gia Linh đã có kinh nghiệm làm mẫu đến cả người lớn cũng phải ghen tị. Cô nhóc sinh năm 2011 đến từ Hà Nội có gương mặt đáng yêu, vẻ ngoài bụ bẫm như búp bê.

hot-girl-nhi-ha-thanh-5-tuoi-da-quen-mat-lam-nguoi-mau-1

Khác với những nhóc tì bằng tuổi, hot girl nhí cực kỳ nhanh nhẹn trước ống kính. Khả năng biểu cảm của Gia Linh chẳng thua kém những hot girl đàn chị.

Con hiện đang học tại trường Happy Smile Cầu Giấy, tham gia học mẫu tại trung tâm BB Academy & Entertainment của cô Thúy Hằng- Thúy Hạnh, là mẫu nhí của Hội mẫu nhí Hà Nội. Con tham gia học mẫu từ lúc 3,5y, và bắt đầu diễn mẫu lúc gần 4y. con đã tham gia rất nhiều show diễn - show Mùa Ấm 2015 canifa, khai trương showroom của Eva de Eva, diễn cho hãng Kidsatparis, Xuân An Vui, Gala Xuân,ra mắt tự truyện của Lê Trần Đắc Ngọc,... và các show diễn nhỏ khác

Trần Gia Linhđang học tại trường Happy Smile Cầu Giấy. Cô nhóc tham gia học làm người mẫu tại trung tâm của cựu người mẫu Thúy Hằng và Thúy Hạnh từ năm 3tuổi. Đến khi lên 4, Gia Linh đã rất dạn dĩ và đi diễn nhiều nơi.

hot-girl-nhi-ha-thanh-5-tuoi-da-quen-mat-lam-nguoi-mau-3

Tính đến nay, nàng mẫu nhí này đã "dắt túi" hàng chục show diễn lớn nhỏ. Chị Vân Anh, mẹ của bé Gia Linh chia sẻ, cô nhóc rất thích cảm giác đứng trên sân khấu, được mọi người xung quanh ngắm nhìn và dành những tràng vỗ tay không ngớt.

hot-girl-nhi-ha-thanh-5-tuoi-da-quen-mat-lam-nguoi-mau-4

Ngoài việc đi diễn thời trang, chụp hình cho các nhãn hàng, Gia Linh còn có thành tích đáng nể khi góp mặt trong hàng loạt TVC quảng cáo. Cô nhóc luôn có những biểu cảm rất tự nhiên, đáng yêu trước ống kính.

hot-girl-nhi-ha-thanh-5-tuoi-da-quen-mat-lam-nguoi-mau-5

Ngay cả trong những shoot hình dưới nước siêu khó, cô nhóc 5 tuổi vẫn pose rất "có nghề".

lúc đầu tiên bé cực kỳ nhút nhát, đi đâu cũng bám mẹ, chính vì thế c cho con tham gia lớp mẫu nhí của cô Hằng, mong muốn ban đầu chỉ là con sẽ tự tin hơn, thế mà ko ngờ là con cực kỳ thích bộ mon này, ngay từ chương trình diễn tốt nghiệp khóa đầu tiên đó con đã diễn rất tốt khi học hết khóa c cho con nghỉ học, thì con khóc và nằng nặc đòi học tiếp thế nên c lại cho con theo học ngày nào cũng hỏi bao h đc đi diễn tiếp

Theo mẹ bé Gia Linh, cô nhóc này từng có thời rất nhút nhát. Việc chị cho con đi học lớp người mẫu chỉ với mong muốn đơn giản là để bé tự tin hơn. Chị Vân Anh rất bất ngờ khi Gia Linh thích ứng cực nhanh và chỉ trong thời gian ngắn, hot girl nhí đã diễn cực tốt.

hot-girl-nhi-ha-thanh-5-tuoi-da-quen-mat-lam-nguoi-mau-7

Kết thúc khóa học, nhóc tì 5 tuổi thậm chí còn rất buồn và khóc rất nhiều, mong muốn được đi diễn tiếp để thỏa sở thích.

hot-girl-nhi-ha-thanh-5-tuoi-da-quen-mat-lam-nguoi-mau-8

Không chỉ chuyên nghiệp trước ống kính, ngoài đời thường, Gia Linh còn là fashionista nhí "có hạng". Cô nhóc sở hữu tủ đồ khổng lồ hàng trăm món khác nhau.

hot-girl-nhi-ha-thanh-5-tuoi-da-quen-mat-lam-nguoi-mau-9

Có mẹ kinh doanh thời trang, Gia Linh cũng sớm có gu thời trang từ bé. Không ít bộ trang phục được chính cô nhóc tự tay lựa chọn.

hot-girl-nhi-ha-thanh-5-tuoi-da-quen-mat-lam-nguoi-mau-10

Còn chưa đi học lớp 1, Gia Linh đã lọt mắt xanh nhiều hãng thời trang. Cô nhóc hứa hẹn sẽ là mẫu nhí sáng giá trong tương lai.

Theo ione/vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.