Hơn 20.000 người tham dự “Milo – Ngày hội đi bộ”

GD&TĐ - Ngày 9/4, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) diễn ra chương trình đi bộ đồng hành “Milo – Ngày hội đi bộ”.

Hơn 20.000 người tham dự “Milo – Ngày hội đi bộ”
Hơn 20.000 người tham dự “Milo – Ngày hội đi bộ” ảnh 1Hơn 20.000 người tham dự “Milo – Ngày hội đi bộ” ảnh 2Hơn 20.000 người tham dự “Milo – Ngày hội đi bộ” ảnh 3Hơn 20.000 người tham dự “Milo – Ngày hội đi bộ” ảnh 4Hơn 20.000 người tham dự “Milo – Ngày hội đi bộ” ảnh 5

Tham dự chương trình có ông Ngũ Duy Anh – Vụ trưởng Vụ công tác học sinh, sinh viên (Bộ GD&ĐT), ông Phạm Xuân Tiến – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, đại diện Công ty Nestlé Milo, cùng hơn 20.000 người, chủ yếu là học sinh, các thầy cô giáo và phụ huynh của các trường tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội…

“Milo – Ngày hội đi bộ” do Bộ GD&ĐT; Sở GD&ĐT; UBND Quận Từ Liêm phối hợp với Nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức tại khu vực quảng trường sân vận động Mỹ Đình. Đây là năm thứ 2 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội và lần thứ 3 tổ chức tại TP HCM. Sau chương trình tại Sân vận động Mỹ Đình, “Milo – Ngày hội đi bộ” sẽ tiếp tục có mặt tại TP HCM vào ngày 13/5.

Chương trình bao gồm hoạt động đi bộ đồng hành, các hoạt động thể thao dành cho trẻ em, giao lưu và khuyến khích sự phát triển thể thao học đường trên toàn Việt Nam nói chung và tại Hà Nội nói riêng.

Thông qua chương trình,Nestlé MILO cũng gửi tặng 60 bộ trụ bóng rổ với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho 30 trường tiểu học tại Hà Nội và 30 trường tiểu học tại TP HCM nhằm trang bị thêm cơ sở vật chất cho các em nhỏ tập luyện thể thao nhiều hơn để năng động hơn, giúp các em học sinh có điều kiện vận động thể chất, nâng cao thể lực cho các hoạt động học tập và sinh hoạt.

Đánh giá về ý nghĩa của chương trình, ông Ngũ Duy Anh – Vụ trưởng Vụ công tác học sinh, sinh viên cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Nestlé Milo qua hoạt động Ngày hội đi bộ và nhiều hoạt động khác trong khuôn khổ chuỗi chương trình Năng động Việt Nam.

Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ các địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để con em mình năng vận đông hơn nữa”.

Với vai trò là nhà tổ chức, ông Ali Abbas - Giám đốc Nhãn hàng MILO, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn tin rằng thể thao là người thầy tuyệt vời nhất vì thể thao không chỉ mang lại “sức bền và tầm vóc” cho người Việt Nam mà còn giúp các em học được những bài học quý giá về tinh thần đồng đội, tính kiên định, sự tự tin vươn lên giành chiến thắng.

Đó là lý do chúng tôi luôn cam kết đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể thao học đường, tạo điều kiện cho các em tham gia luyện tập thể thao và rèn luyện sức khỏe...”.

Gắn bó với thể thao học đường hơn 10 năm qua, hơn ai hết Nestlé MILO mong muốn chương trình NGÀY HỘI ĐI BỘ nói riêng và  NĂNG ĐỘNG VIỆT NAM nói chung sẽ ngày càng thu hút được thêm nhiều tổ chức và đơn vị cùng chung tay hỗ trợ, giúp các em học sinh tăng cường tập luyện, thỏa niềm đam mê thể thao vì một thế hệ Việt Nam khỏe mạnh và năng động.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ