Học thạc sĩ quốc tế với chi phí tiết kiệm

GD&TĐ - Vừa qua, Trường ĐH Quốc tế - ĐHQG TPHCM phối hợp cùng Đại học Northeastern (Hoa Kỳ) tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo Thạc sĩ Khoa học về lãnh đạo. Đây là một chương trình liên kết đào tạo giữa Trường ĐH Quốc tế  TPHCM với ĐH Northeastern. 

Đại diện ĐH Northeastern giới thiệu về chương trình đào tạo
Đại diện ĐH Northeastern giới thiệu về chương trình đào tạo

Theo PGS.TS Hồ Thanh Phong - Hiệu trưởng Trường ĐH Quốc tế  TPHCM, trong bối cảnh hội nhập quốc tế của nền kinh tế Việt Nam, việc cung cấp đội ngũ cán bộ có kiến thức và kỹ năng cần thiết đáp ứng yêu cầu của môi trường làm việc đa quốc gia trở thành một nhu cầu cấp thiết của xã hội.

Để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao là những nhà quản lý chuyên nghiệp, năng động, đủ năng lực làm việc tại các tập đoàn công ty đa quốc gia, doanh nghiệp tư nhân và nhà nước, tổ chức phi chính phủ/phi lợi nhuận và cơ quan hành chính nhà nước, nhà trường đã hợp tác với ĐH Northeastern để triển khai chương trình đào tạo Thạc sĩ Khoa học về lãnh đạo (Master of Science in Leadership) từ năm 2013, một trong những chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. 

Hội thảo nhằm cung cấp các thông tin về nội dung đào tạo, hình thức tuyển sinh và giải đáp thắc mắc của các đối tượng quan tâm đến chương trình đào tạo. Chương trình là cơ hội tốt cho những đối tượng học viên muốn lấy bằng Thạc sĩ hệ chính quy của trường Đại học hàng đầu Hoa Kỳ với chi phí tiết kiệm nhất.

Học viên sẽ nhận được nhiều lợi ích khi lựa chọn chương trình này: nhận bằng cấp quốc tế với chi phí tiết kiệm, chất lượng giảng dạy vượt trội, cập nhật kiến thức quản trị thực tiễn của nền kinh tế thế giới dành cho các cấp lãnh đạo, và cơ hội chia sẻ trao đổi kinh nghiệm với các giáo sư Hoa Kỳ nguyên là các CEO và chuyên gia tư vấn cao cấp trong ngành quản trị và lãnh đạo nguồn nhân lực.

Chương trình Thạc sĩ Khoa học về lãnh đạo có thời gian đào tạo kéo dài 12 đến 18 tháng, gồm 12 môn học (36 tín chỉ), trong đó, 4 môn học do giảng viên Trường ĐH Quốc tế  TPHCM giảng dạy và 8 môn học do giảng viên Đại học Northeastern giảng dạy được khai giảng vào tháng 2 hàng năm, hạn chót nhận hồ sơ vào 30/10/2016. 

Thành lập từ năm 1898, ĐH Northeastern là trường đại học lâu đời và danh tiếng ở Hoa Kỳ. Nằm ở trung tâm thành phố Boston, bang Massachusetts, Northeastern trở thành nơi lý tưởng cho các hoạt động nghiên cứu học thuật, là cái nôi đào tạo những cấp quản lý và lãnh đạo có uy tín ở Hoa Kỳ và của thế giới. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.