Học ngay 5 cách diện jeans sang trọng của Victoria Beckham

Cách mix đồ với quần jeans giúp cho nhà thiết kế 44 tuổi luôn vững phong độ mặc đẹp.

Học ngay 5 cách diện jeans sang trọng của Victoria Beckham
5 cach dien jeans sang trong cua victoria beckham hinh anh 1

Chăm mặc quần jeans đơn giản nhưng bà Beck không vì thế mà mất đi vẻ sang chảnh.

Thật lạ khi một người nổi tiếng sang chảnh, thời thượng như Victoria Beckham lại thường xuyên được bắt gặp với chiếc quần jeans – vốn đại diện cho sự bình dân, tối giản.

Nhưng vợ yêu của cựu danh thủ MU Beckham không hề vì mặc quần jeans mà đánh mất đẳng cấp thời trang đã tạo dựng suốt bao năm qua.

Dưới đây là 5 cách mix đồ với quần jeans giúp cho nhà thiết kế 44 tuổi giữ vững phong độ mặc đẹp dù không quá cầu kỳ:

1. Tối giản với áo thun trắng

5 cach dien jeans sang trong cua victoria beckham hinh anh 2

Đơn giản nhưng luôn trẻ trung và thời thượng hơn cả trong những công thức mix match của bà Beck với quần jeans có lẽ là mix với áo thun trắng.

Bà mẹ 4 con sở hữu cả một bộ sưu tập áo thun trắng, từ áo trơn tới họa tiết, giúp cô thỏa sức vận dụng tài năng phối đồ từ những item tối giản nhất.

Những chiếc áo thun trắng cũng giúp cho Vic thêm tỏa sáng vì bình thường người đẹp được đánh giá là có phần hơi gầy gò.

2. Gợi cảm với sơ mi xuyên thấu

5 cach dien jeans sang trong cua victoria beckham hinh anh 3

Không chạy theo style khoe da khoe thịt song bà xã của Beckham lại khá chuộng mặc những chiếc sơ mi mỏng như giấy. Bí quyết chinh phục những chiếc áo xuyên thấu ấy chính là mix với quần jeans dày dặn, kín đáo, tạo nên sự hài hòa về mặt thị giác, làm vơi bớt cảm giác phô phang đồng thời đem lại vẻ gần gũi, đời thường hơn hẳn cho những chiếc áo vốn hơi điệu đà.

3. Hóa quý cô công sở với blazer

5 cach dien jeans sang trong cua victoria beckham hinh anh 4

Số lượng blazer trong tủ quần áo của Victoria Beckham chắc khó mà đếm được trên đầu ngón tay. Và nhà thiết kế tài năng này thường dùng blazer để biến mình thành quý cô thời thượng khi mix blazer cùng quần jeans kèm theo một chiếc áo nào đấy, hoặc sơ mi hoặc áo thun.

Công thức mix đồ này tuy không quá đòi hỏi sự cao tay nhưng để mặc được nó quanh năm suốt tháng, bạn sẽ phải lựa chọn những chiếc quần jeans thật tốt, phom dáng thật ổn và dĩ nhiên là cả những chiếc blazer đảm bảo mặc lên là sang và đẹp bền suốt nhiều năm nữa.

4. Thanh lịch với áo cổ lọ

5 cach dien jeans sang trong cua victoria beckham hinh anh 5

Không phải tới năm nay, khi những chiếc áo cổ lọ cổ điển quay lại khuấy động khắp ngõ ngách thời trang thì Victoria Beckham mới thèm để mắt tới chúng.

Đã từ nhiều năm nay, bộ đôi áo cổ lọ, quần jeans là bộ đôi được bà 4 con đặc biệt yêu thích và ưu ái đồng hành thường xuyên khi xuống phố. Nhờ công thức mix match này mà hình ảnh vợ yêu Beckham hiện lên đầy thanh lịch, duyên dáng, hiện đại nhưng vẫn có chút gì đó cổ điển và quan trọng nhất là ai cũng có thể học tập.

5. Thời thượng với cả “cây” denim

5 cach dien jeans sang trong cua victoria beckham hinh anh 6

Không có quá nhiều khoảnh khắc bà Beck diện cả “cây” denim nhưng một khi đã diện thì ai nấy đều phải gật gù rằng, đâu cứ phải màu mè, cứ nguyên cả set tiệp màu, cùng kiểu, nhấn vào phom dáng vừa vặn là đã đủ cuốn hút lắm rồi.

Set đồ denim ở trên của nhà thiết kế 44 tuổi mang đến lý lẽ đầy thuyết phục cho những ai còn bảo rằng muốn mặc cả bộ denim đẹp, bạn nhất định phải chọn các item khác tông màu.a

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.