Hồ Quỳnh Hương căng thẳng trong chung kết X Factor

Minh Như - Kiều Diễm là hai đối thủ xứng tầm cho ngôi quán quân. Thanh Lam hậu thuẫn chân dài đa tài trong khi Hương Hồ hết lòng bảo vệ cô bé 17 tuổi dù phải đối đầu với đàn chị.

Hồ Quỳnh Hương căng thẳng trong chung kết X Factor

SGirls hòa giọng ăn ý

Ho Quynh Huong cang thang trong chung ket X Factor - Anh 1

Lợi thế với các ca khúc hiện đại và cá tính, nhưng trong đêm chung kết, SGirls gây bất ngờ khi mang đến liên khúc Sài Gòn Hà Nội – Hồ Gương sáng sớm khá đáng yêu, nhẹ nhàng. 5 cô gái bộc lộ được lợi thế ở khoảng hát bè cho nhau khá hòa quyện.

Tuấn Phương hát hit của Tùng Dương

Ho Quynh Huong cang thang trong chung ket X Factor - Anh 2

Tuấn Phương mang đến hình ảnh lẫn phong cách của huấn luyện viên của mình – Tùng Dương trong tiết mục Độc đạo. Ca khúc khó đòi hỏi làn hơi khỏe cùng cách xử lý tinh tế được thí sinh thể hiện tròn trịa.

The Wings mở màn với ca khúc "Tôi là một ngôi sao"

Ho Quynh Huong cang thang trong chung ket X Factor - Anh 3

Nhóm The Wings mở màn đêm thi với ca khúc Tôi là một ngôi sao của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. 3 chàng trai của nhóm bị loại ở live show 7 nhưng được cứu trở lại đêm chung kết nhờ bình chọn của khán giả.

Lần trở lại này của nhóm nhạc điển trai mang màu sắc tươi mới và chững chạc hơn trước.

Khán giả hào hứng cổ vũ tinh thần thí sinh

Ho Quynh Huong cang thang trong chung ket X Factor - Anh 4

Trước khi chương trình mới lên sóng 30 phút, ở khán đài, người xem đã lấp đầy chỗ ngồi. Top 5 thí sinh/nhóm thi dành ít thời gian để chụp ảnh với người hâm mộ.

Ở góc gần sân khấu, từng nhóm fan tụ tập để hô tên các ca sĩ, nhóm nhạc để cổ vũ tinh thần trước khi họ thi đấu.

Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh chăm chút cho The Wings, SGirl

Dù có 2 nhóm nhạc lọt vào chung kết những cơ hội của đội Dương Khắc Linh không nhiều. Tuy nhiên, cả hai vẫn nỗ lực để cống hiến những tiết mục nổi bật.

Ho Quynh Huong cang thang trong chung ket X Factor - Anh 5

Thanh Lam căng thẳng tập luyện cho Kiều Diễm

Nhiều thông tin cho rằng diva Thanh Lam muốn đưa Kiều Diễm lên ngôi quán quân. Chính vì thế, cả 2 cô trò tập luyện gắt gao, chuẩn bị cho đêm chung kết. Nữ ca sĩ có mặt tại TP. HCM từ sớm để tổng duyệt với học trò.

Ho Quynh Huong cang thang trong chung ket X Factor - Anh 6

Hồ Quỳnh Hương lo lắng cho trò cưng

Trước áp lực của Minh Như, Hồ Quỳnh Hương không ngừng lo lắng cho học trò. Ngoài việc động viên tinh thần cho nữ sinh lớp 11, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh chăm chút cho tiết mục trình diễn tối nay. Cô cho biết "chiến binh" đội mình đang gánh trên vai những kỳ vọng của mọi người nên lo sợ Minh Như sẽ gục ngã.

Ho Quynh Huong cang thang trong chung ket X Factor - Anh 7

Zing.vn dự đoán kết quả trước thềm chung kết.

Minh Như nhận được sự bình chọn cao nhất. Mọi ý kiến đều đổ dồn vào cô gái 17 tuổi nhưng điều này càng khiến cô gặp nhiều áp lực hơn.

"Hoàng tử buồn" của Tùng Dương nhạt nhòa giữa các giọng ca cá tính

Dù từng thử sức ở dòng nhạc dân gian đương đại hay nhạc kịch nhưng Tuấn Phương vẫn chưa tạo ra sự đột phá. Anh chỉ dừng ở mức chỉn chu, sạch sẽ nên dần nhạt nhòa giữa các đối thủ nặng ký. Tuy vậy, với sự ủng hộ từ người hâm mộ, anh hoàn toàn có khả năng ứng cử vào vị trí á quân.

Ho Quynh Huong cang thang trong chung ket X Factor - Anh 8

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đông quân nhưng không đủ lợi thế

Dù có 2 nhóm nhạc lọt vào chung kết nhưng team Dương Khắc Linh sẽ khó cạnh tranh lại các đối thủ. SGirl nóng bỏng và quyến rũ nhưng sự hạn chế trong phong cách khiến họ chưa tạo ra sự mới mẻ cho người xem. Các chàng trai của The Wings cũng còn khá an toàn. Nhưng điểm cộng của họ là ngoại hình sáng sân khấu và khả năng hát live ổn định cùng tư duy âm nhạc văn minh.

Người hâm mộ đang chờ đợi sự bùng nổ của họ ở trận đấu cuối cùng.

Kiều Diễm có đủ sức xoay chuyển tình huống?

Mặc dù nữ sinh lớp 11 được xem là ứng cử viên nhưng Kiều Diễm cũng có thể lội ngược dòng nếu tạo ra sự đột phá ở đêm chung kết. Cô sở hữu ngoại hình bắt mắt, từng được Hồ Quỳnh Hương khen "chân dài như Hà Hồ" và có khả năng sáng tác, được giám khảo khuyến khích nên theo mô hình singer/writer. Tuy nhiên, càng vào sâu cuộc thi, giọng hát của cô gái quê Quảng Nam càng bộc lộ những hạn chế.

Dẫu vậy, khán giả truyền hình dễ dàng nhận ra "tham vọng" của Thanh Lam trong việc đưa học trò đánh bại Minh Như để giành lấy vị trí cao nhất. Nhưng liệu cô có đủ bản lĩnh để xoay chuyển tình thế?

Thanh Lam - Tùng Dương sẽ phản đối nếu Minh Như đăng quang?

Tùng Dương nhiều lần chê Minh Như trở thành bản sao của người khác khi cover những ca khúc đình đám. Anh muốn cô gái 17 tuổi tạo cho mình phong cách, cá tính riêng. Nhưng Hồ Quỳnh Hương lại khẳng định việc hát tốt những ca khúc của các diva trên thế giới là điều không dễ và an ủi học trò rằng cô là "tài năng không đợi tuổi".

Song, Thanh Lam lại không đồng tình với điều này và cuộc tranh cãi dẫn đến tình huống Thanh Lam mắng nữ ca sĩ đàn em hỗn láo trên sóng truyền hình trực tiếp. Mặc dù được dự đoán sẽ thắng giải nhưng nếu không có sự đồng thuận của Thanh Lam và Tùng Dương, liệu rằng Minh Như có thuyết phục đám đông?

Ho Quynh Huong cang thang trong chung ket X Factor - Anh 9

Minh Như đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí quán quân

Sau gần 6 tháng tranh tài, cuộc thi X Factor - Nhân tố bí ẩn đang đến hồi kết. Đêm thi 21/8 sẽ xác định quán quân mùa 2 của chương trình. Trong top 5 thí sinh/nhóm thi, Minh Như đang là ứng cử viên sáng giá cho việc đăng quang.

Trong khi đó, Trương Kiều Diễm và SGirl được dự đoán sẽ là á quân. Mặc dù "gà cưng" đội Thanh Lam và nhóm nhạc của Dương Khắc Linh sở hữu ngoại hình ưa nhìn nhưng giọng hát không nổi trội nếu so với Minh Như. The Wings mới trở lại cuộc đua nên không nhiều lợi thế như các đối thủ còn Tuấn Phương lại khá mờ nhạt.

Chung kết Nhân tố bí ẩn được truyền hình trực tiếp tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. HCM lúc 21h tối 21/8 trên VTV3.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ukraine đang giấu mình trong lòng đất

Ukraine đang giấu mình trong lòng đất

GD&TĐ - Báo Tây Ban Nha đưa tin, Ukraine đang tích cực xây dựng mạng lưới nhà máy sản xuất vũ khí ngầm ở trong lòng đất, nhằm tránh đòn tấn công của Nga.