Harper diện váy trắng điệu đà cùng mẹ Victoria đi ăn tối với gia đình

Trong khi Harper gây chú ý với phong cách tiểu thư thì mẹ Victoria lại trở nên đầy nóng bóng khi khoe ngực với thiết kế váy khoét sâu cổ.

Harper diện váy trắng điệu đà cùng mẹ Victoria đi ăn tối với gia đình

Hiện tại gia đình David Beckham đang lưu lại tại Mỹ nên các thành viên có nhiều thời gian bên nhau và cùng tham gia các hoạt động thư giãn. Mới đây, phóng viên bắt gặp David và Victoria đưa các nhóc tì đi ăn tối tại nhà hàng Giorgio Baldi ở Los Angeles nhân dịp Lễ phục sinh.

Harper dien vay trang dieu da cung me Victoria di an toi voi gia dinh - Anh 1
Harper dien vay trang dieu da cung me Victoria di an toi voi gia dinh - Anh 2

Harper diện váy trắng điệu đà cùng bố mẹ và các anh trai đi ăn tối tại một nhà hàng ở Los Angeles.

Harper dien vay trang dieu da cung me Victoria di an toi voi gia dinh - Anh 3

Victoria mặc đầm đen khoét sâu cổ khoe khuôn ngực gợi cảm.

Xuất hiện trong trang phục váy trắng có họa tiết hoa đen, Harper ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi vẻ đáng yêu và điệu đà của mình. Cô bé để tóc xõa và đi dép tông theo sát mẹ Vic. Người được quan tâm không kém Harper chính là Victoria. Đã khá lâu người ta không thấy bà mẹ 4 con này diện đồ gợi cảm. Nhưng hôm nay cô lại lựa chọn một chiếc đầm đen ôm sát cơ thể với phần cổ khoét sâu khoe được khuôn ngực quyến rũ.

Harper dien vay trang dieu da cung me Victoria di an toi voi gia dinh - Anh 4
Harper dien vay trang dieu da cung me Victoria di an toi voi gia dinh - Anh 5
Harper dien vay trang dieu da cung me Victoria di an toi voi gia dinh - Anh 6

Vợ chồng Vic – Becks vui vẻ tận hưởng thời gian bên các con bằng bữa tối ấm cúng.

Vừa qua, trang Dailymail có đăng tải thông tin việc Victoria Beckham tiến hành đăng ký bản quyền tên của công chúa nhỏ 5 tuổi Harper để sử dụng cho việc quảng cáo các sản phẩm trang điểm, đồ chơi, quần áo… “Harper Beckham” cũng đã được đăng ký trở thành cái tên độc quyền trong trường hợp cô bé muốn đi theo con đường của mẹ là ngôi sao giải trí. Nhiều người cho rằng Vic quá lam tham khi lợi dụng cả tên tuổi của các con mình để kiếm tiền.

Theo Ngôi Sao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.