Hàng hiệu chẳng khác túi giấy, hộp xà phòng vẫn hút khách

Với thời trang, nhiều lúc tên tuổi thương hiệu mới có tính chất quyết định thuyết phục khách hàng mua hay không, thay vì kiểu dáng hay thiết kế. Những mẫu phụ kiện dưới đây là ví dụ điển hình.

Hàng hiệu chẳng khác túi giấy, hộp xà phòng vẫn hút khách
Hang hieu chang khac tui giay, hop xa phong van hut khach - Anh 1

Tuần này, nhà mốt đến từ nước Pháp, Balenciaga, được biết đến với những mẫu thiết kế couture thanh lịch dành cho giới quý tộc, cho ra mắt một mẫu túi xách được đánh giá là chẳng khác gì hộp xà phòng.

Chiếc túi DAZ có giá lên tới khoảng 48 triệu đồng. Nó được làm từ da thật, thay vì nilon và có khóa trên miệng túi.

Hang hieu chang khac tui giay, hop xa phong van hut khach - Anh 2

Mẫu túi mới của hãng Jil Sander trị giá 5,2 triệu đồng với chiếc túi giấy bình thường không khác nhau nhiều.

Hang hieu chang khac tui giay, hop xa phong van hut khach - Anh 3

Thương hiệu thời trang của Mỹ, Prps cũng gây tranh cãi khi cho ra đời mẫu quần jeans giả bẩn có giá lên tới 10 triệu đồng. Qua đó, công ty muốn truyền tải thông điệp của người mặc “Tôi rất sẵn sòng với công việc và sẵn sàng giúp đỡ”.

Hang hieu chang khac tui giay, hop xa phong van hut khach - Anh 4

Chiếc túi Anya Hindmarch của Frostie được ví như hộp ngũ cốc dành cho trẻ em. Tuy nhiên, để sở hữu nó bạn phải trả số tiền lên tới 38 triệu đồng.

Hang hieu chang khac tui giay, hop xa phong van hut khach - Anh 5

Dù bị ném đã rất nhiều vì trông chẳng khác nào quần đi mưa, nhưng mẫu quần jeans trong suốt này vẫn được đặt mua nhiều. Giá của nó cũng không hề rẻ, xấp xỉ 1,6 triều đồng.

Theo iOne

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ