Hai anh em yêu một cô gái và câu chuyện tình 60 năm

Như một bộ phim Hollywood, hai anh em ở Australia cùng yêu một cô gái. Cô chọn một người còn người kia trở thành phù rể và linh mục. 

Hai anh em yêu một cô gái và câu chuyện tình 60 năm

Bà Barbra McLennan, 81 tuổi, sống tại Australia, luôn nghĩ về câu chuyện của mình như là sự se duyên của số phận.

"Tôi gặp chồng tôi lần đầu tiên thông qua Kevin, bạn trai lúc đó của tôi. Kevin mời tôi tới uống trà với gia đình. Lúc tôi đến, Brian, anh trai của Kevin, đã ngồi vào bàn ăn", bà Barbra nhớ lại. 

hai-anh-em-yeu-mot-co-gai-va-cau-chuyen-tinh-60-nam

Trong đám cưới của Brian và Barbra, người yêu cũ của cô, Kevin, làm phù rể. Ảnh:Adelaidenow.

"Không lâu sau khi tôi công khai mối quan hệ với Brian, Kevin đã vào nhà thờ làm linh mục", Barbra cho biết.

Dù vậy, anh em nhà McLennan vẫn thân thiết với nhau. "Kevin có ý nghĩa lớn trong cuộc sống của chúng tôi. Anh ấy đã chi trả tiền học của các con chúng tôi và thậm chí hỗ trợ chúng tôi xây nhà", bà Barbra kể thêm. Kevin còn làm phù rể trong đám cưới của anh trai và bà Barbra. Ông mất năm 2001. 

hai-anh-em-yeu-mot-co-gai-va-cau-chuyen-tinh-60-nam-1

Đôi vợ chồng trong ngày cưới 60 năm trước. Ảnh:Adelaidenow.

Ông Brian McLennan, 84 tuổi, chia sẻ, khoảnh khắc nhìn thấy cô dâu của mình bước vào nhà thờ là một trong những ngày đẹp nhất cuộc đời ông. Họ làm đám cưới tại trường công giáo Sacred Heart vào ngày 10/10/1955, với khoảng 80 khách mời.

"Chúng tôi không được phép kết hôn cho đến khi Barbra 21 tuổi. Vì vậy, đám cưới của chúng tôi diễn ra chỉ hai tuần sau sinh nhật bà ấy. Nhưng Barbra đến trễ và tôi phải chờ đợi. Bây giờ, chúng tôi vẫn luôn ra ngoài muộn vì bà ấy", ông chia sẻ về vợ mình.

hai-anh-em-yeu-mot-co-gai-va-cau-chuyen-tinh-60-nam-2

Đôi vợ chồng chuẩn bị kỷ niệm 60 năm ngày cưới. Ảnh:Adelaidenow.

Ông Brian bật mí, việc luôn tận dụng thời gian để dành cho nhau là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân lâu dài và hạnh phúc. "Nhiều năm qua, chúng tôi luôn đi dạo và ngồi tại một quán cà phê quen thuộc", ông chia sẻ.

Bà Barbra đang bị ung thư tuyến tụy nhưng hai vợ chồng luôn bên nhau mỗi khi bà không phải làm hóa trị. Cặp vợ chồng có 3 người con và họ chuẩn bị tổ chức lễ kỷ niệm 60 ngày cưới vào cuối tuần này.

Theo Vnexpress/Adelaidenow

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ