Hà Tĩnh: Tắm sông 3 học sinh đuối nước thương tâm

GD&TĐ - Sau trận đá bóng vào buổi chiều chủ nhật, 3 em học sinh của trường THCS Liên Hương, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh rũ nhau tắm sông. Đến sáng nay 14/10 mới phát hiện cả 3 em đều đuối nước thương tâm.

Hiện trường nơi 3 cháu nhỏ bị đuối nước.
Hiện trường nơi 3 cháu nhỏ bị đuối nước.

Danh tính của 3 em học sinh gồm: Nguyễn Hoàng Bảo (SN2007), học sinh lớp 7; Nguyễn Hoàng Thuật (SN2008), học sinh lớp 6; Lê Khắc Phong (SN2008) học lớp 6. Cả 3 em đều đang theo học tại trường THCS Liên Hương, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh.

Một giáo viên trường THCS Liên Hương cho hay, vào chiều 13/10, 3 em học sinh nói trên có đi đá bóng, sau khi đá bóng xong thì rủ nhau đi tắm ở sông Ngàn Sâu đoạn chảy qua thôn Hương Đại, xã Đức Hương thì không may bị đuối nước.

Không thấy con về các gia đình tổ chức đi tìm kiếm, nhưng không ngờ các cháu bị đuối nước.

Đến sáng 14/10 không thấy các cháu đến trường và được gia đình thông báo các cháu mất tích nên phía nhà trường đã cùng với người dân ra dọc bờ sông tìm kiếm thì phát hiện 3 bộ quần áo để trên bờ. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người lặn xuống sông tìm kiếm

Đến 8h sáng nay 14/10 thi thể của cả 3 em đã được tìm thấy

Hiện chính quyền địa phương, trường THCS Liên Hương và gia đình các cháu đang làm các thủ tục để mai táng các em theo phong tục địa phương

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô trò Trường Mầm non Khong Hin (huyện Tuần Giáo, Điện Biên). Ảnh: NTCC

Ngăn chặn từ gốc bạo hành trẻ mầm non

GD&TĐ - Từ các vụ bạo hành trẻ mầm non ở một số cơ sở, nhóm lớp ngoài công lập gần đây, giải pháp ngăn chặn tình trạng bạo hành được ngành Giáo dục tăng cường.